Thêm một ca sĩ US-UK tài năng qua đời vì bệnh ung thư

Nam ca sĩ trẻ ra đi để lại nhiều tiếc thương với người hâm mộ thế giới.

Ngày 26/3, làng nhạc US-UK đã đón thêm một tin buồn khi nam ca sĩ nhạc Pop triển vọng Billy Clayton qua đời vì ung thư xương. Thông tin được mẹ anh công bố trên tài khoản Twitter của mình. Ngôi sao ca nhạc cũng là người bạn thân thiết của Charli XCX - người vừa qua đời ở tuổi 22.

Theo thông tin từ Billboard, Billy mắc bệnh ung thư xương hiếm gặp. Căn bệnh khiến anh khó hát đến cuối đời. Trong một bài đăng trên tài khoản Twitter, mẹ của Clayton cho biết anh qua đời tại nhà riêng vào tối thứ ba. Do đã gắng gượng suốt một thời gian dài, cơ thể của nam ca sĩ người Anh đã quá yếu và điều không ai mong muốn nhất cuối cùng đã xảy ra.

Clayton được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo này từ bốn năm trước, khi anh 18. Trong một cuộc phỏng vấn, anh cho biết căn bệnh đã khiến anh bị căng thẳng, stress và bi quan về cuộc sống. Tuy nhiên, nhờ có nghệ thuật và âm nhạc, anh đã tìm lại động lực sống và chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Trước khi qua đời, Clayton đã cho ra mắt một số sản phẩm nhạc vào năm 2016 với tiêu đề Luminary và Bloom.

Tháng 11 năm ngoái, Charli XCX, Dorian Electra và Allie X đã tổ chức một buổi hòa nhạc từ thiện để quyên góp tiền cho Clayton chữa trị ở Đức. Buổi hòa nhạc có sự tham gia  biểu diễn của Chester Lockhart, Vincint, Jesse Saint John, Leland, DJ Baby Uniq và Zolita, cùng với một số nghệ sĩ khác.

Trước Clayton, một số ngôi sao, người nổi tiếng cũng qua đời vì ung thư như nữ hoàng nhạc soul Aretha Franklin và NTK huyền thoại Karl Lagerfeld qua đời vì ung thư tuyến tụy; tài tử đóng vai thầy Snape trong Harry Potter - Alan Rickman; ca sĩ nhạc Rock người Anh - David Bowie,..


Theo TinNhac


bệnh ung thư ca sĩ

Tin tức mới nhất