Fan truy lùng cô gái trong bài mới của Sơn Tùng, hóa ra crush từ cấp 3?

Tại Sơn Tùng mà tài thám tử của fan được "bật mood" triệt để, rốt cuộc là sáng tác cho cô gái nào đây ta?

Tối 24/4, giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại với bản hát live đầu tiên của ca khúc comeback - Muộn Rồi Mà Sao Còn. Trong buổi livestream Giật Mình Lần 1, Sơn Tùng M-TP đã dành nửa thời lượng để kể về những cảm xúc khi anh viết nên ca khúc này.

Theo đó, Muộn Rồi Mà Sao Còn kể về tâm tư của một chàng trai lỡ crush một cô gái, ngày ngày đêm đêm luôn nhớ tới và ngoảnh đi ngoảnh lại đã 3 giờ sáng.

Sơn Tùng M-TP còn khẳng định khi yêu vào ai cũng ngốc nghếch khiến nhiều người cho rằng anh đang miêu tả chính cảm xúc của mình. Thậm chí netizen còn có nghi vấn Sơn Tùng M-TP viết ca khúc này dành tặng cho Hải Tú - người mấy tháng qua luôn có tin đồn là "tình mới" của anh.

Fan truy lùng cô gái trong bài mới của Sơn Tùng, hóa ra crush từ cấp 3?-1
Sơn Tùng M-TP dành đến nửa thời lượng của buổi livestream để kể về cảm xúc crush một cô gái

Fan truy lùng cô gái trong bài mới của Sơn Tùng, hóa ra crush từ cấp 3?-2
Khiến cho dân tình chỉ chăm chăm gọi tên Hải Tú

Thế nhưng mới đây, cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP đã hoá thành "thám tử" và truy lùng về người con gái mà thần tượng nhắc tới trong ca khúc. Cụ thể, trong Muộn Rồi Mà Sao Còn, Sơn Tùng M-TP có sáng tác câu hát: "Những ngôi sao trên cao, là người bạn tâm giao. Lắng nghe anh luyên thuyên về một tình đầu đẹp tựa chiêm bao".

Chính từ khoá "mối tình đầu" đã khiến các fan nhớ về bài phỏng vấn cách đây 7 năm của Sơn Tùng M-TP khi chia sẻ về mối tình đầu của mình. Theo đó, Sơn Tùng cho biết anh từng có mối tình đơn phương vào năm lớp 12 khi thầm thương trộm nhớ một cô gái học lớp 11 cùng trường.

Nam ca sĩ kể: "Cứ mỗi lần đi giặt giẻ lau bảng, tôi lại kiếm cớ đi ngang lớp cô bé này để nhìn rồi đơ cả người. Nhưng do quá rụt rè trong khoản tỏ tình nên hết một năm vẫn ôm mãi tình cảm đó. Đến khi tôi tốt nghiệp và vào Nam học là thôi, giữa hai đứa cũng không có bất cứ kỷ niệm gì".

Fan truy lùng cô gái trong bài mới của Sơn Tùng, hóa ra crush từ cấp 3?-3
Câu chuyện crush một cô gái trong ca khúc khiến các fan nhớ lại chia sẻ của Sơn Tùng M-TP khi yêu thầm cô bé học lớp 11 cùng trường

Fan truy lùng cô gái trong bài mới của Sơn Tùng, hóa ra crush từ cấp 3?-4
Tấm hình đang được cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP chia sẻ trên mạng xã hội

Dù không biết Sơn Tùng M-TP đang kể chính câu chuyện của mình hay không và cô gái này là ai nhưng phản ứng của người hâm mộ về Muộn Rồi Mà Sao Còn là vô cùng tích cực. Đa số đều dành lời khen ngợi và khẳng định khi được ra mắt chính thức, ca khúc chắc chắn sẽ thành hit. Theo tiết lộ của Sơn Tùng M-TP, anh vẫn còn một món quà nữa gửi tặng người hâm mộ vào 6:51 ngày 26/4. Cùng chờ đón xem.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/fan-truy-lung-co-gai-trong-bai-moi-cua-son-tung-hoa-ra-la-crush-tu-thoi-cap-3-chu-khong-phai-tra-xanh-nao-ca-161212504140110728.htm

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao