Thị phi nhức não, loạt ca sĩ tạm rút lui làng nhạc cầu bình yên

Không chịu nổi áp lực dư luận khi scandal nổ ra, rất nhiều người nổi tiếng tuyên bố rời showbiz để được yên ổn và cân bằng cuộc sống.

Những người nổi tiếng mấy ai tránh được chuyện "trả giá". Ở Việt Nam, nhất là trong tình cảnh giới showbiz Việt đang phải chịu nhiều chuyện thị phi, chuyện nổi tiếng đi kèm sóng gió xem ra cũng chẳng lấy gì làm lạ.

Tuy nhiên, mỗi người nghệ sĩ có cách giải quyết khác nhau. Trong đó, việc tuyên bố tạm thời dừng các hoạt động nghệ thuật cũng là một cách thường thấy. 

Jack 

Tối 10/8, sau 2 ngày chìm trong "bão scandal" liên quan đến việc ngoại tình, vô trách nhiệm với Thiên An và con gái, Jack đã chính thức lên tiếng giải thích về mọi chuyện, gửi lời xin lỗi đến tất cả những cá nhân, tập thể và người hâm mộ vì những ngày qua.

Nam ca sĩ thừa nhận việc có con với Thiên An cũng như không phủ nhận trách nhiệm làm cha của mình.

Thị phi nhức não, loạt ca sĩ tạm rút lui làng nhạc cầu bình yên-1

Bức tâm thư vừa đăng tải đã khiến cả MXH xôn xao, người đồng cảm việc lên tiếng của Jack, cũng không ít người "cà khịa" nam ca sĩ sinh năm 1997.

Trong bài chia sẻ khá dài của Jack, công chúng không khỏi chú ý đến câu: "Jack đặt mục tiêu tu thân trước khi có bất kỳ dự định âm nhạc nào". Có vẻ như trải qua loạt "giông bão" và ồn ào quá lớn vừa qua, Jack quyết định tạm thời nghỉ ngơi để "tu thân", chấn chỉnh lại mình trước khi tiếp tục sự nghiệp âm nhạc.

Điều này cũng như một tuyên bố ngầm của Jack về việc anh sẽ tạm nghỉ ngơi, không ra mắt thêm sản phẩm âm nhạc nào trong tương lai gần. 

Tuấn Hưng

Không hẳn là lời tuyên bố rời showbiz như nhiều người nhưng Tuấn Hưng đã thông báo đóng trang cá nhân. Anh cho biết sẽ tập trung chăm sóc gia đình, tạm thời khoá trang do không chịu nổi áp lực từ phía dư luận sau ồn ào vạ miệng. 

Thị phi nhức não, loạt ca sĩ tạm rút lui làng nhạc cầu bình yên-2

Cụ thể, trước đó, Tuấn Hưng đã có những lời lẽ bộc trực, thiếu kiềm chế khi nhắc về một chương trình âm nhạc. Thậm chí, anh còn “tuyên chiến” với đàn chị Mỹ Linh, nhiều nghệ sĩ đã khuyên anh nên kiềm chế lời nói.

Trước sự việc này, khán giả bức xúc phản đối hành động của anh khiến nam sĩ khủng hoảng, xóa dòng trạng thái và cũng “giã từ” bằng cách đóng Facebook.

Quang Lê

Có thời điểm, Quang Lê từng là tâm điểm bàn luận của công chúng khi người ta liên tục nhắc về anh bằng nhiều tin tiêu cực.

Thị phi nhức não, loạt ca sĩ tạm rút lui làng nhạc cầu bình yên-3

Khán giả gần như quay lưng với anh sau ồn ào “giành gà” Đàm Vĩnh Hưng, ngồi lên mộ cố nhạc sĩ Nhật Ngân, mang quà lạ nên bị hải quan Mỹ bắt giữ. 

Bên cạnh đó, anh còn bị đem ra bàn luận khi có những phát ngôn gây "sốc": "Càng nhiều scandal thì càng tốt cho tôi", "Không có Quang Lê, Phương Mỹ Chi cũng chỉ là cô bé tầm thường"... khiến nhiều khán giả hiểu lầm.

Trước những ồn ào này, nam ca sĩ đã lên giải thích với công chúng và chính thức tuyên bố, sẽ tạm rời showbiz Việt một thời gian để tịnh tâm. 

Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn từng tuyên bố muốn “treo mic một thời gian” để lấy lại cảm hứng âm nhạc vì anh thực sự cảm thấy mệt mỏi vì những scandal, tin đồn liên tiếp xuất hiện.

Thị phi nhức não, loạt ca sĩ tạm rút lui làng nhạc cầu bình yên-4

Cụ thể vào năm 2014, nam ca sĩ đã trải qua một năm khá trầm lắng và yên bình trong cả cuộc sống đời tư lẫn con đường âm nhạc. Cao Thái Sơn dành nhiều thời gian cho những chuyến lưu diễn xuyên Việt, Mỹ và các nơi trên thế giới song song với việc quan tâm, chăm sóc những người thân trong gia đình.

Bắt đầu từ năm 2015, anh mới chính thức trở lại showbiz với những dự án âm nhạc mới.

Nhìn chung, ở cương vị là người của công chúng, việc những nghệ sĩ phải chịu áp lực, sức ép dư luận nên hành động rời showbiz tạm thời được xem là tâm lý dễ hiểu. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-ca-si-tam-rut-lui-lang-nhac-cau-binh-yen-n-273026.html

jack Quang Lê vbiz Cao Thái Sơn Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao