Thí sinh nào khiến JustaTee phải thốt lên: 'Một mình em có thể cân dàn BGK và HLV'

Chưa biết ẩn số khủng ấy là ai, tuy nhiên sự xuất hiện chớp nhoáng dù chỉ vài giây của anh chàng này đã trở thành cái tên được dự đoán "siêu thí sinh".

Cuộc đua nước rút để tranh tấm vé cuối cùng vào vòng 2 ngày càng trở nên cam go và gay cấn. 9 thí sinh tại tập 6 Rap Việt không chỉ thể hiện bản lĩnh sân khấu, tài năng mà còn phải chinh phục thành công bộ 6 quyền lực bằng màu sắc âm nhạc riêng để có thể tiếp tục tiến bước. 

Xâu chuỗi dữ kiện từ teaser, sẽ có 1 thí sinh rap trên nền ca khúc Đôi Mắt - bản hit của nam ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh, là người chơi vần 2 vần 3 rất đỉnh, có kỹ năng rap melody, thậm chí được cho là "tương lai rap Việt". Thí sinh này cũng chính là người khiến giám khảo JustaTee thốt lên: "Thực sự thì để em có một trận battle ở ngay đây, em hoàn toàn có thể 'cân' cùng lúc 3 người bất kì trong dàn HLV cũng như BGK". 

Thí sinh nào khiến JustaTee phải thốt lên: Một mình em có thể cân dàn BGK và HLV-1

Chưa biết ẩn số khủng ấy là ai, tuy nhiên sự xuất hiện chớp nhoáng của Đặng Mai Việt Hoàng - rapname G.Ducky dù chỉ vài giây trong đoạn teaser đã trở thành cái tên được dự đoán là siêu thí sinh, người khiến cả 2 BGK và 4 HLV "đau đầu, chóng mặt, tìm cách giành giật". 

Thí sinh nào khiến JustaTee phải thốt lên: Một mình em có thể cân dàn BGK và HLV-2

Dù với những fan ngoại đạo cái tên G.Ducky còn khá xa lạ, nhưng về độ nóng của anh chàng tại các giải đấu battle thì quả là không tầm thường khi G.Ducky từng trở thành quán quân của một giải đấu rap freestyle có beat.

Thí sinh nào khiến JustaTee phải thốt lên: Một mình em có thể cân dàn BGK và HLV-3

G.Ducky sở hữu vocal cực cháy kèm lối viết lyric hay ho, cách gieo vần đôi, vần ba vô cùng thông minh cùng những cú bẻ lyric khiến người nghe phải trầm trồ vì quá đỉnh. Xuất phát điểm là 1 battler dù đã bước lên sân khấu battle với các rapper khác nhưng vẫn là underground, cho đến khi tham gia Rap Việt, G.Ducky mới coi đây sàn đấu âm nhạc chuyên nghiệp đầu tiên.

Thí sinh nào khiến JustaTee phải thốt lên: Một mình em có thể cân dàn BGK và HLV-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-sinh-rap-viet-tap-6-khien-justatee-thot-len-mot-minh-em-can-tat-ca-n-234631.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất