Thiếu nữ bỏ đi biệt tăm, cả nhà bật khóc khi đọc thư cô để lại

Trước lúc đi khỏi nhà, B. đã viết một lá thư để lại cho gia đình có nội dung B. bị bệnh nặng không muốn làm gánh nặng cho gia đình nên phải ra đi.

Theo Trí Thức Trẻ, ngày 23/3, chị Cao Thị Trang (trú xã Diễn Tân, Diễn Châu, Nghệ An ) cho biết, gia đình chị vừa trình báo lên Công an xã Diễn Tân nhờ họ vào cuộc tìm kiếm em họ chị là Cao Thị B. (Sn 2000, trú xóm 2, xã Diễn Tân) mất tích 4 ngày qua.

Trước đó, vào sáng 20/3, gia đình thấy B. có nhận được một cuộc điện thoại không rõ của ai. Sau đó, B. dọn ít đồ cá nhân rồi rời khỏi nhà. Lúc này, bố mẹ B. ở sau nhà nên không biết B. mang đồ rời đi.

Đến tối, không thấy B. về, gia đình mới tá hỏa đi tìm ở khắp nơi nhưng không thấy. Gia đình đã trình báo chính quyền địa phương và công an. 

Thiếu nữ bỏ đi biệt tăm, cả nhà bật khóc khi đọc thư cô để lại-1
Cao Thị B. (Sn 2000, trú xóm 2, xã Diễn Tân) mất tích 4 ngày qua.

Ghi nhận của Dân Trí, trước lúc đi khỏi nhà, B. đã viết một lá thư để lại cho gia đình. Trong thư, B. cho biết bản thân bị bệnh nặng không muốn làm gánh nặng cho gia đình nên phải ra đi. Đọc xong thư, người thân của B. vô cùng bất ngờ và bật khóc vì thương và lo lắng cho em. 

Ngày 22/3, gia đình đăng ảnh em B. lên mạng xã hội nhờ mọi người tìm kiếm. Thời điểm này, một người đàn ông cũng đăng ảnh lên tìm chủ nhân của chiếc xe máy cùng điện thoại và một lá thư để lại dưới hầm chung cư Mường Thanh, ở thị trấn Diễn Châu đã 2 ngày nay nhưng không có ai đến lấy.

Thiếu nữ bỏ đi biệt tăm, cả nhà bật khóc khi đọc thư cô để lại-2
Hình ảnh trích từ camera chung cư cho thấy B. gửi xe và mang theo túi đồ lớn rồi biến mất.

Theo chị Trang, sau khi xác định chiếc xe máy và điện thoại là của B., gia đình chị đã xuống gặp Ban quản lý chung cư Mường Thanh (thị trấn Diễn Châu) để nhận lại. Nội dung lá thư B. để lại cùng xe máy tương tự với lá thư B. viết để lại ở nhà. 

Được biết, B. từng làm công nhân cho một nhà máy may tại địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu. Trước khi B. bỏ đi, gia đình không thấy B. có biểu hiện lạ hay bị bệnh gì, rất có thể B. tự đi khám rồi phát hiện bệnh nhưng không nói với người thân. 

Hiện, gia đình B. đã tìm trích xuất camera ở các cung được, nhờ lực lượng chức năng vào cuộc và đăng thông tin lên MXH nhưng vẫn chưa có tung tích gì. 

HT(t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-nu-bo-di-biet-tam-ca-nha-bat-khoc-khi-doc-thu-co-de-lai-n-300545.html

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất