Thiếu nữ Đức thú nhận bịa chuyện bị nhóm đàn ông cưỡng hiếp tàn bạo

Một thiếu nữ Đức 18 tuổi vừa lên tiếng thú nhận đã bịa ra câu chuyện mình bị một nhóm đàn ông tị nạn cưỡng hiếp tập thể tàn bạo ở trước nhà ga xe lửa Cologne vào đêm giao thừa.

thieu nu duc thu nhan bia chuyen bi nhom dan ong cuong hiep tan bao hinh anh 1
Ảnh minh họa.

Đầu năm nay Đức chấn động vì hàng trăm phụ nữ nộp đơn khiếu nại với cảnh sát về việc họ bị quấy rối, lạm dụng tình dục và thậm chí cưỡng hiếp bởi các nhóm người tị nạn vào đêm giao thừa tại lễ kỷ niệm năm mới ở trung tâm thành phố Cologne.

Tại Cologne, khoảng 650 phụ nữ đã cáo buộc bị quấy rối tình dục hoặc cưỡng hiếp vào đêm giao thừa, trong đó, phần lớn những kẻ tấn công "có gốc Bắc Phi hoặc Trung Đông". Sự việc này khiến cảnh sát thành phố bị dự luận chỉ trích cho rằng, họ đã thất bại trong việc bảo vệ phụ nữ và không làm hết sức để đưa các thủ phạm ra trước công lý.

Thời điểm đó, câu chuyện về một thiếu nữ 18 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể tàn bạo ở trước nhà ga xe lửa Cologne trong đêm giao thừa đã khiến dư luận phẫn nộ. Theo đó, nạn nhân đã nói với cảnh sát rằng, cô bị bao vây bởi một nhóm người đàn ông - những người "đẩy đi đẩy lại cô như một quả bóng" rồi sau đó giở trò đồi bại.

thieu nu duc thu nhan bia chuyen bi nhom dan ong cuong hiep tan bao hinh anh 2Thành phố Cologne, Đức đêm giao thừa năm nay xảy ra hàng trăm vụ tấn công

tình dục,cưỡng hiếp phụ nữ.

Nạn nhân cho biết, cô chỉ được cứu khi một sĩ quan cảnh sát xuất hiện, lôi cô ra khỏi những kẻ cưỡng hiếp. Thiếu nữ cũng cho biết, một thời gian ngắn sau sự việc kinh hoàng đó, cô phát hiện mình mang thai và cuối cùng quyết định phá thai. Nạn nhân sau đó nhận được sự giúp đỡ của các nhóm từ thiện trong nhiều tháng.

Tuy nhiên, cảnh sát bắt đầu nghi ngờ nạn nhân dựng chuyện bị cưỡng hiếp sau một thời gian dài điều tra nhưng vẫn không tìm thấy bất cứ nhân viên cảnh sát nào từng cứu một thiếu nữ khỏi những tên yêu râu xanh vào đêm giao thừa.

Mới đây, thiếu nữ đã lên tiếng thú nhận đã bịa ra câu chuyện bị cưỡng hiếp tập thể và cô bé thậm chí không có mặt trong thành phố Cologne vào đêm giao thừa trong một cuộc thẩm vấn tại nhà. Hiện chưa rõ động cơ dẫn đến việc thiếu nữ này bịa chuyện.

Tương tự, trong tháng 7, một bé gái 13 tuổi người Áo cũng thú nhận dựng chuyện bị một người đàn ông da đen cưỡng hiếp tại một hồ bơi. Trước đó, vụ việc đã dẫn đến việc ban hành lệnh cấm người tị nạn vào các hồ bơi.


Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất