Thiếu nữ xinh đẹp mất tích sau khi được người lạ đón đi bằng ô tô

Chiều 31/10, sau khi nghe điện thoại, Ngân xin phép mẹ cho đi dự sinh nhật bạn rồi lên xe ô tô của người lạ đi biệt tăm.

Theo Người Đưa Tin, tối hôm qua (2/11), bà Lê Thị Hiền, trú tại xã Thanh Sơn, TX. Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho biết, con gái của bà là Lê Thị Thúy Ngân (Sn 1996) đã mất liên lạc sau khi lên xe ô tô của một người lạ. 

Qua lời bà Hiền kể lại, chiều 31/10 vừa qua, sau khi nghe điện thoại, Ngân xin phép mẹ cho đi dự sinh nhật bạn. Đến khuya không thấy con gái về nhà, bà Hiền gọi điện nhưng con gái không bắt máy. 

Sau đó, bà Hiền tới nhà bạn của Ngân hỏi thì được biết Ngân gửi lại xe máy tại nhà người bạn rồi lên chiếc xe ô tô 4 chỗ của một người lạ. Ngân có rủ bạn đi cùng nhưng cô gái này từ chối. 

Thiếu nữ xinh đẹp mất tích sau khi được người lạ đón đi bằng ô tô-1
Chân dung Lê Thị Thúy Ngân

Như Gia đình & Xã hội đăng tải, trong lúc bà Hiền đang cuống quýt tìm con gái thì bất ngờ nhận được một tin nhắn có nội dung "con đang đi uống nước ở TP Thanh Hóa". Sau đó một lúc, Ngân gọi điện về cho em gái thông báo vì mình còn nợ bạn khoảng 17 triệu đồng nên phải đi làm để trả nợ. 

Khi em gái hỏi đang ở đâu để người nhà mang tiến đến trả nợ, Ngân lập tức cúp máy và cắt đứt liên lạc. 

Lo lắng có điều không hay, bà Hiền đã tới trình báo và nhờ lực lượng chức năng vào cuộc tìm kiếm. Hiện tại, Công an xã Thanh Sơn, Thị xã Nghi Sơn đang vào cuộc điều tra. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-nu-mat-tich-sau-khi-duoc-nguoi-la-don-di-n-240948.html

thiếu nữ Mất tích

Tin tức mới nhất