Thịt đã dâng tận miệng, chỉ vì cái tay mà 3 ông chú buồn hụt hẫng

Đang hào hứng chuẩn bị nhập tiệc nhậu, 3 người đàn ông khựng lại, đứng hình khi sự cố bất ngờ xảy ra.

Bên cạnh đồ ăn ngon thì rượu là thứ quan trọng không thể thiếu trong các buổi nhậu nhẹt. Bình rượu ngon sẽ khiến mọi người cảm thấy vui vẻ, hưng phấn hơn trong suốt bữa tiệc nhậu.

Tuy nhiên, cuộc sống luôn có những bất ngờ ập đến mà chúng ta khó mà lường trước được. Điển hình như tình huống ăn nhậu dưới đây.

Được biết, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 3 người đàn ông đang hào hứng chuẩn bị nhậu tới bến thì đành khựng lại, "vò đầu bứt tai" vì một sự cố bất ngờ mà không ai mong muốn.


(Clip: Kiều Ken)

Theo hình ảnh trong clip, mâm mồi nhậu dành cho 3 người được chuẩn bị chu đáo và trông khá tươm tất. Chủ và khách đều đã yên vị, chỉ còn bước rót rượu ra nữa là có thể nhập tiệc. 

Nhưng, sự cố bất ngờ xảy đến. Trong lúc cầm bình rượu lên chuẩn bị rót, một người đàn ông chẳng may tuột tay làm rơi bình rượu khiến chiếc bình vỡ tanh, rượu chảy lênh láng ra sàn nhà.

Thịt đã dâng tận miệng, chỉ vì cái tay mà 3 ông chú buồn hụt hẫng-1

Sự việc không lường trước này khiến "khổ chủ" khựng người lại, sau đó quay sang nhìn 2 người còn lại với vẻ mặt vừa hối lỗi vừa tiếc nuối.

Vẻ mặt của hai người bạn cũng chẳng khá hơn, đúng kiểu "chán không buồn nói". Cả 3 người liên tục "vò đầu bứt tai", bởi không có rượu thì chẳng khác nào cuộc nhậu thiếu đi linh hồn.

Thịt đã dâng tận miệng, chỉ vì cái tay mà 3 ông chú buồn hụt hẫng-2
Chưa kịp nhập cuộc thì đã tàn tiệc

Đoạn clip sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù là sự cố của 3 người đàn ông nhưng nhiều dân mạng cho hay, họ không thể nhịn cười khi nhìn biểu cảm của 3 người sau sự việc.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng cũng hiến kế cho 3 người đàn ông cứu vãn số rượu vừa bị chảy lênh láng ra ngoài.

Thịt đã dâng tận miệng, chỉ vì cái tay mà 3 ông chú buồn hụt hẫng-3

Thịt đã dâng tận miệng, chỉ vì cái tay mà 3 ông chú buồn hụt hẫng-4

Thịt đã dâng tận miệng, chỉ vì cái tay mà 3 ông chú buồn hụt hẫng-5

Thịt đã dâng tận miệng, chỉ vì cái tay mà 3 ông chú buồn hụt hẫng-6
Bình luận hài hước của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Mase (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuan-bi-do-ngon-de-nhau-3-nguoi-dan-ong-tiec-hui-hui-khi-su-co-xay-ra-n-309067.html

nhậu Sự cố hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao