Thót tim cổng chào năm mới ở Nha Trang gãy đôi giữa đường

Dù xảy ra vào thời điểm có nhiều người đi lại nhưng may mắn không có ai bị thương.

Tối ngày 27/1 (mùng 6 Tết), ông Nguyễn Thanh Hà, chánh văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa thông tin với Tuổi Trẻ cho biết, địa phương đã khắc phục sự cố sập cổng chào mừng năm mới 2023 tại tuyến đường Trần Phú, TP Nha Trang.

Cụ thể, vào lúc hơn 19h cùng ngày, trong cơn gió giật mạnh, cổng chào cao khoảng 5m, rộng khoảng 15m, làm bằng thép được trang trí đèn led bất ngờ đổ sập, kéo toàn bộ đèn, họa tiết trang trí xuống đường

Thót tim cổng chào năm mới ở Nha Trang gãy đôi giữa đường-1Thót tim cổng chào năm mới ở Nha Trang gãy đôi giữa đường-2

Hiện trường cổng chào mừng năm mới bị đổ sập

Toàn bộ khung sắt của cổng chào gãy gập, đè lên con lươn giữa làn đường. Khung sắt gập đôi nhưng hệ thống đèn điện vẫn còn được chiếu sáng

Lúc này, khu vực trên có nhiều người đi qua, nhưng may mắn không ai bị thương. Tuy nhiên, giao thông qua khu vực trên ùn tắc.

Ngày sau đó, chính quyền địa phương và CSGT có mặt phân luồng, điều tiết giao thông hướng Phạm Văn Đồng qua cầu Trần Phú được hướng dẫn đi qua đường Xóm Cồn.

Thót tim cổng chào năm mới ở Nha Trang gãy đôi giữa đường-3

Lực lượng CSGT điều tiết giao thông

Liên quan đến vụ việc, Chủ tịch UBND TP Nha Trang Nguyễn Sỹ Khánh cũng xác nhận với Zing cho biết, đã nắm được sự việc và chỉ đạo lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

Theo ông Khánh, trước mắt thành phố đã cử CSGT chốt chặn phân luồng điều tiết giao thông để Công ty Môi trường Đô thị cắt điện và tháo gỡ công trình nhằm giải phóng đường tránh ách tắc giao thông. 

Khi giải tỏa xong, thành phố sẽ bàn giao cho Sở Văn hóa Thể thao để làm việc đơn vị thi công khắc phục hậu quả.

Thót tim cổng chào năm mới ở Nha Trang gãy đôi giữa đường-4

Cổng chào đã được tháo dỡ, xử lý trong đêm

Ông Khánh cho biết, UBND TP.Nha Trang đã chỉ đạo đơn vị thuộc kiểm tra toàn bộ các công trình chào mừng năm mới do thành phố quản lý, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.

"Riêng các công trình của Sở Văn hóa Thể thao phụ trách trên địa bàn thành phố thì sẽ đề nghị chỉ đạo các đơn vị liên quan kiểm tra", ông Khánh thông tin thêm.

Được biết, công trình bị sập thuộc quản lý của Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Khánh Hòa.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thot-tim-cong-chao-nam-moi-o-nha-trang-bat-ngo-do-sap-n-334777.html

tai nạn hy hữu sự cố

Tin tức mới nhất