Thực hư thông tin bố cắt cổ 2 con rồi tự sát ở Thái Bình

Lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ cho biết, có việc ông bố mắng mỏ và làm hai con bị thương nhưng đó chỉ là vết xước như bị cào.

Tối ngày 21/1, trên MXH xôn xao thông tin cha ruột cắt cổ 2 con rồi tự sát, nghi do mâu thuẫn vợ chồng, tại khu vực đối diện cổng Trường THPT Quỳnh Côi (khu 3, thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình).

Trong một đoạn clip được đăng tải, sau khi dùng dao tự cứa vào mình, người bố được hàng xóm giữ lại, gọi xe cấp cứu. Hai vợ chồng kia cũng không hạnh phúc, khi "ly hôn mấy lần rồi nhưng nó có cho làm đâu, nó đánh cho lên bờ xuống ruộng", người đăng tải clip nói.  

Thực hư thông tin bố cắt cổ 2 con rồi tự sát ở Thái Bình-1
Bình luận giải thích nguyên nhân được để lại dưới bài chia sẻ lan truyền trên MXH

Thông tin không kiểm chứng trên vừa xuất hiện đã được chia sẻ, lan truyền, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người dùng mạng xã hội.

"Thấy bảo thằng cu 4 tuổi nghịch thế xong phạt úp mặt vào tường, xong nó khóc thì bà giúp việc bảo xin lỗi bố rồi ăn cơm, thế tự nhiên bố nó đùng đùng từ dưới nhà cầm dao lên xoẹt vào cổ nó phát, xong chạy ra xoẹt vào cổ đứa con gái 3 tuổi, bà giúp việc đỡ cho cũng bị xoẹt phát vào đây, xong ông ấy ra giữa đường quỳ xong cứa cổ", một tài khoản để lại bình luận cho biết. 

Liên quan đến thông tin trên, chia sẻ với Vietnamnet, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đã lên tiếng phủ nhận. Vị lãnh đạo này cho biết, có việc ông bố mắng mỏ con và làm hai cháu bị thương. Tuy nhiên, mức độ chỉ là vết xước như bị cào ở da. 


Đoạn clip lan truyền trên MXH

Người bố này đã chạy ra lề đường rồi dùng dao doạ sẽ cắt cổ mình tự tử sau những giây phút không hài lòng với con trẻ. Rất may, hàng xóm đã can ngăn, khống chế kịp thời. 

Công an Quỳnh phụ khẳng định vết thương của hai cháu bé chỉ như vết cào xước phần da. 

Bên cạnh đó, trao đổi với Lao Động, ông Vũ Đức Long, Chủ tịch UBND thị trấn Quỳnh Côi (huyện Quỳnh Phụ) cũng đã lên tiếng bác bỏ.

"Không có chuyện đó. Tôi cũng vừa về đến nhà đây. Không biết trên mạng đưa thế nào nhưng mọi việc cũng nhỏ thôi. Chúng tôi đã nắm bắt vụ việc rồi.

Hiện người bố đang được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Phụ, sức khỏe không được tốt lắm, có vẻ như có vấn đề về thần kinh. Còn 2 con thì bình thường, không sao cả.

Có thể do người bố nóng nảy, không kiểm soát được và xảy ra động tay chân nhưng 2 cháu chỉ bị xây xước nhẹ thôi. Hiện tại tôi mới chỉ thông tin được như vậy", ông Long thông tin.

Hiện tại, vụ việc trên vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuc-hu-thong-tin-nguoi-bo-cat-co-2-con-roi-tu-sat-o-thai-binh-n-293562.html

Thái Bình Giết Người tin đồn

Tin tức mới nhất