Tiết lộ cảnh động phòng của Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh

(2Sao) - Mặc dù là nữ nhi nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại là người nắm thế chủ động trong đêm động phòng với khẩu súng lăm lăm trên tay.

"Lão cửu môn" được coi là tiền truyện của "Đạo mộ bút ký", kể về câu chuyện của 9 thế gia tại Trường Sa (Hồ Nam). Một chiếc xe lửa thần bí đã đưa quân nhân Trương Khải Sơn (Trần Vỹ Đình) tới một núi quặng. Để phá giải câu đố về ngọn núi này, Trương Khải Sơn nhờ sự giúp đỡ của thế gia khảo cổ Nhị Nguyệt Hồng (Trương Nghệ Hưng). Không chỉ tìm được tình yêu với Doãn Tân Nguyệt (Triệu Lệ Dĩnh), dưới sự giúp đỡ của bằng hữu, Trương Khải Sơn còn thâm nhập vào núi quặng, phát hiện 1 tòa cổ mộ. Sau khi biết người Nhật đang âm mưu hại người dân Trường Sa thành, Trương Khải Sơn cùng bằng hữu kề vai tác chiến, ngăn cản người Nhật đầu độc Tương Giang, giải cứu tính mạng vô số người dân.








Đây không phải là lần đầu tiên Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh đóng cặp với nhau. Họ đã từng "nên duyên" khi tham gia vào bộ phim "Thục sơn chiến kỷ kiếm hiệp truyền kỳ". Tuy nhiên sự kết hợp ăn ý giữa hai ngôi sao này vẫn khiến các fan hâm mộ hồi hộp theo dõi. Nhất là khi những hình ảnh về cảnh động phòng của cả hai được tiết lộ. Mặc dù lúc mới đầu Trần Vỹ Đình là người chiếm thế chủ động nhưng sau đó Triệu Lệ Dĩnh đã lật ngược tình thế, uy hiếp tân lang với khẩu súng lăm lăm trong tay.








Bộ phim "Lão cửu môn" do công ty Từ Văn và Iqiyi đầu tư sản xuất, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nam Phái Tam Thúc. Phim chia thành 4 phần, mỗi phần 12 tập, dự kiến phát sóng trên kênh Iqiyi và kênh vệ tinh vào mùa hè năm 2016.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất