Vụ gã đàn ông quỵt tiền mua dâm, đâm 2 phụ nữ trọng thương: Chồng bàng hoàng thấy vợ gục trên vũng máu

"Tôi đang nấu ăn ở nhà dưới thì nghe ngoài hiên có nhiều tiếng kêu la, tôi chạy lên thì thấy vợ mình đã nằm gục trên vũng máu", ông Cường, chồng cụ bà 71 tuổi bị tên cướp đâm nguy kịch, kể.

Chiều 7/10, người dân sống gần tiệm hớt tóc Ngọc Lan (đường Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) vẫn chưa hết bàng hoàng vì vụ việc nam thanh niên "quỵt" tiền mua dâm, rút dao đâm cô gái chủ tiệm hớt tóc và cụ bà 71 tuổi trọng thương để cướp tài sản.

Ngồi thẫn thờ như người mất hồn trước ngôi nhà nơi vợ mình là bà Lê Thị Ph. (71 tuổi) bị tên cướp đâm nguy kịch, ông Đinh Quang Cường, cho biết khoảng 9h30 sáng nay, ông đang nấu đồ ăn trưa dưới bếp, còn vợ mình đang ngồi ngoài hiên.

Vụ gã đàn ông quỵt tiền mua dâm, đâm 2 phụ nữ trọng thương: Chồng bàng hoàng thấy vợ gục trên vũng máu-1
Người dân bàng hoàng trước vụ việc.

Vụ gã đàn ông quỵt tiền mua dâm, đâm 2 phụ nữ trọng thương: Chồng bàng hoàng thấy vợ gục trên vũng máu-2
Ông Đinh Quang Cường bàng hoàng khi chứng kiến vợ mình bị tên cướp đâm nguy kịch.

Bỗng nghe tiếng kêu la ngoài đường, ông chạy lên thì tá hỏa thấy vợ mình đã bị đâm nằm gục trước nhà. Cạnh đó là cô gái cũng đang bị thương, máu chảy khắp người. Quá hoảng sợ, ông chỉ kịp hô hoán lên để hàng xóm chạy tới đưa vợ mình cùng cô gái đi cấp cứu.

"Tôi đang nấu ăn ở nhà dưới thì nghe ngoài hiên có nhiều tiếng kêu la, tôi chạy lên thì thấy vợ mình đã nằm gục trên vũng máu", ông Cường thất thần kể lại.

Vụ gã đàn ông quỵt tiền mua dâm, đâm 2 phụ nữ trọng thương: Chồng bàng hoàng thấy vợ gục trên vũng máu-3
Người dân tập trung bàn tán về vụ việc.

Vụ gã đàn ông quỵt tiền mua dâm, đâm 2 phụ nữ trọng thương: Chồng bàng hoàng thấy vợ gục trên vũng máu-4
Anh Trần Đình Bảo kể lại vụ việc.

Anh Trần Đình Bảo, nhân chứng cho biết: "Em đang ngồi trông quán internet thì nghe tiếng kêu la nên chạy ra xem thì thấy bà Ph. đang từ quán hớt tóc chạy ra, 1 tay ôm ngực, còn 1 tay đang chảy đầy máu. Sau đó vài giây thì bà ấy ngã gục xuống đất, chảy rất nhiều máu và nguy kịch.

Còn chị gái chủ quán hớt tóc cũng bị thương nặng ở 2 cánh tay. Sau đó nhiều người đi đường và hàng xóm chạy đến, khoảng 10 phút sau thì xe cứu thương cũng đến đưa họ đi cấp cứu".

Vụ gã đàn ông quỵt tiền mua dâm, đâm 2 phụ nữ trọng thương: Chồng bàng hoàng thấy vợ gục trên vũng máu-5
Quán hớt tóc xảy ra vụ việc.

"Tôi đang đi đường thì thấy trước quán hớt tóc có đông người dân tụ tập, tôi dừng xe lại xem thì thấy 1 cụ bà đang nằm thoi thóp trên vũng máu trước nhà. Gần đó là một chị gái cũng đang bị thương. Cảnh tượng lúc đó thật kinh hoàng!", chị Nguyễn Thị Lý, kể lại.

Là người chứng kiến vụ việc, anh Sỹ Sinh cho biết: "Sau khi gây án, hung thủ đã giấu con dao sau tường của 1 ngôi nhà rồi bỏ trốn. Sau khi công an đến truy tìm và phát hiện đối tượng đang trốn trong 1 ngôi nhà hoang cách hiện trường khoảng 100 mét, nên ập vào giữ".

Vụ gã đàn ông quỵt tiền mua dâm, đâm 2 phụ nữ trọng thương: Chồng bàng hoàng thấy vợ gục trên vũng máu-6
Anh Sỹ Sinh kể lại vụ việc.

Như đã đưa tin, khoảng 10h00 trưa cùng ngày, Lực đến tiệm hớt tóc Như Lan để mua dâm. Trong lúc hai bên đang hành sự, Lực bất ngờ rút dao kề cổ đòi chị Tr. đưa hết tiền và điện thoại di động.

Lúc này, bị chị Tr. phản kháng nên đối tượng đã dùng dao gây thương tích cho chị Tr. Nghe tiếng kêu cứu, bà Ngô Thị Ph. (71 tuổi, chủ nhà) chạy ra can ngăn thì bị đối tượng dùng dao đâm vào ngực trái bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Vụ gã đàn ông quỵt tiền mua dâm, đâm 2 phụ nữ trọng thương: Chồng bàng hoàng thấy vợ gục trên vũng máu-7
Nghi phạm khai nhận vụ việc tại cơ quan công an.

Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng bỏ trốn. Sau đó, một người dân địa phương phát hiện đối tượng nghi vấn đang trốn trong một khu nhà hoang cách hiện trường khoảng mấy trăm mét. Sợ đối tượng dùng hung khí tấn công, người này âm thầm theo dõi và báo công an vây bắt nghi phạm.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt


cướp tài sản mua dâm trộm cắp Giết Người

Tin tức mới nhất