Tình cũ Karik than thở bị mạt sát, phỉ báng đến mức không thể cứu vãn

Sau khi chia tay Karik, Bella khá kín tiếng và chỉ thường xuyên cập nhật những hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp. Bỗng mới đây, cô nàng đăng đàn căng đét, drama gì đây?

Chuyện tình cảm của Karik từng thu hút nhiều sự chú ý, đặc biệt là thời điểm anh công khai bạn gái Bella. Tuy nhiên, mối quan hệ không kéo dài lâu đã chấm dứt khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Tình cũ Karik than thở bị mạt sát, phỉ báng đến mức không thể cứu vãn-1
Karik từng tiết lộ bạn gái chịu nhiều áp lực khi cả hai hẹn hò

Hậu chia tay, cả hai không còn nhắc hay tương tác gì về nhau. Cuộc sống của Bella cũng trở nên yên ắng hơn song nhan sắc vẫn làm nhiều người trầm trồ.

Bỗng sáng ngày 2/11, Bella bất ngờ đăng đàn với thái độ vô cùng bức xúc, khó chịu khiến dân tình xôn xao. 

Cụ thể, trên Instagram cá nhân, bạn gái cũ Karik viết: "Chuyện không thể cứu vãn được thì nên chấp nhận chứ không phải hành hạ, mạt sát, phỉ báng vô giáo dục với người khác vì người ta không tha thứ cho lỗi lầm của mình. Đừng để mọi thứ đi quá xa rồi không cứu vãn được.

Bao lâu nay mình đã chịu đựng im lặng để bị hiểu lầm rất nhiều lần rồi nhưng chuyện gì cũng có giới hạn của nó. Phiền rất phiền và rất mệt".

Tình cũ Karik than thở bị mạt sát, phỉ báng đến mức không thể cứu vãn-2
Bạn gái cũ Karik bất ngờ đăng đàn bức xúc, tiết lộ đã im lặng chịu đựng oan ức bấy lâu nay

Tình cũ Karik than thở bị mạt sát, phỉ báng đến mức không thể cứu vãn-3
Tình cũ Karik than thở bị mạt sát, phỉ báng đến mức không thể cứu vãn-4
Từ nửa năm qua, Karik và Bella không còn follow nhau trên mạng xã hội

Hiện tại, Bella không nhắc đến Karik cũng không đề cập đến chuyện gì khiến cô bực tức nhưng dòng status với toàn lời lẽ căng như dây đàn này đã khiến netizen hoang mang khó hiểu. 

Hiện dù kết thúc mối quan hệ nhưng Karik và Bella vẫn được lòng khán giả vì không để xảy ra quá nhiều ồn ào. Hiện tại, cả hai tập trung phát triển sự nghiệp riêng.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-karik-than-tho-bi-phi-bang-den-muc-khong-the-cuu-van-n-283547.html

karik Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao