Tình tin đồn một thời của fashionista Decao - Vũ Ngọc Châm gây bão mạng với khoảnh khắc lột đồ toàn tập

Vũ Ngọc Châm bất ngờ đăng bức ảnh không mặc đồ, khoe đường cong gợi cảm của cơ thể.

Năm 2014, Vũ Ngọc Châm "gây bão" khi xuất hiện trong chương trình Đồng hành cùng World Cup. Thời điểm đó, 9X Hà thành được ví là bản sao của Hoa hậu Đặng Thu Thảo bởi vẻ đẹp ngọt ngào và trong sáng.


Hình ảnh hot girl khi tham gia chương trình "Đồng hành cùng World Cup 2014".

Sau cơn sốt hot girl cổ vũ World Cup, Vũ Ngọc Châm xuất hiện trong MV Chắc ai đó sẽ về với biệt danh mới "bạn gái Sơn Tùng" và tiếp tục gây được nhiều chú ý.


Vũ Ngọc Châm xuất hiện trong MV của Sơn Tùng.

Giữa năm 2017, tên tuổi Vũ Ngọc Châm liên tục xuất hiện trên mạng xã hội khi có tin đồn cô là bạn gái mới của Decao. Hình ảnh Decao đội bàn hôn Vũ Ngọc Châm dưới mưa được bàn tán trong thời gian dài. Và đến cuối năm, tên tuổi của cô một lần nữa tạo được tiếng vang khi trở thành Quán quân The Look.


Hình ảnh Ngọc Châm tình tứ bên Decao gây bão mạng trước đó.


Sau đó, cả hai đều lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Trước đây, Vũ Ngọc Châm được biết đến với hình ảnh nữ tính, thanh lịch. Bẵng đi một thời gian, cô chuyển hướng sang phong cách gợi cảm, nóng bỏng. Đặc biệt, cách đây vài giờ hot girl họ Vũ khiến cộng đồng mạng "bỏng con mắt" khi bất ngờ khoe ảnh khỏa thân trên giường.

Nhìn đường cong gợi cảm của Ngọc Châm, nhiều người bày tỏ xuýt xoa. Số khác không khỏi "sốc" trước sự lột xác hiếm hoi này của cô.


Vũ Ngọc Châm gây sốt với khoảnh khắc nude toàn tập.


Cô nàng được nhận xét ngày càng gợi cảm.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ngoc-cham-gay-bao-mang-voi-khoanh-khac-coi-do-toan-tap-n-177545.html

Vũ Ngọc Châm Decao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao