MC Trung Quốc bị tai nạn biến dạng mặt

Ngay khi tỉnh lại, nữ MC đã gào khóc vì gương mặt trầy xước, tổn thương sâu. Cô đề nghị tài xế bồi thường 1 triệu NDT.

Hãng tin Tân Lãng cho hay hôm 16/8, cảnh sát Thâm Quyến tiến hành bắt giữ người đàn ông họ Diệp vì tội danh lái xe gây tai nạn bỏ trốn và cung cấp lời khai giả.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ. Trước đó, Diệp điều khiển chiếc BMW 6 chỗ gây tai nạn trên địa phận Thâm Quyến vào tối 9/8 khiến hai phụ nữ bị thương. Trong hai nạn nhân, MC Đông Đảo đã bị tổn thương nặng vùng mặt và cổ.

Vụ tai nạn gây xôn xao đêm Thất tịch


Theo tường trình của nữ MC, hôm 9/8, cô đến một quán bar chơi. Tại đây, cô gặp gỡ một người bạn và hòa với nhóm của họ. “Ngoài người bạn này, những người còn lại tôi đều không quen. Khoảng 23h30, họ đề nghị nhóm đi hát karaoke. Tôi thấy vậy cũng tốt nên đồng ý”. cô chia sẻ.

MC Trung Quoc bi tai nan bien dang mat hinh anh 1
Nữ MC bị chấn thương vùng mặt sau tai nạn trên chiếc BMW. Ảnh: QQ.

Đông Đảo tiết lộ cô đề nghị thuê xe taxi vì tất cả đã uống rượu. Nhưng vài người đàn ông trong nhóm không đồng ý. “Chúng tôi có 6 người, lát sau gọi thêm một cô gái nữa thành 7, di chuyển trên chiếc BMW 6 chỗ. Tôi cảm thấy bất an nên đề nghị chỉ đi nhờ xe để về nhà, không đi hát như kế hoạch”, cô kể lại. Đáng tiếc, chiếc xe đi được khoảng vài km đã gặp sự cố.

“Những gì tôi nhớ được là mở mắt đã thấy mình trong bệnh viện, mặt bị thương tổn và dây thanh âm bị biến giọng. Các bác sĩ nói tôi vừa được phẫu thuật và suýt nữa là mất mạng”, cô khóc lóc khi nói đến đây.

MC thế hệ 9X mệt mỏi: “Tôi chưa kết hôn, lại làm nghề MC trên mạng nên với gương mặt này làm sao tôi có tương lai nữa”. Cô càng sốc hơn khi biết việc người điều khiển chiếc BMW họ Diệp không bị cảnh sát tạm giữ.

“Gia đình anh ta đến gặp tôi nhưng tỏ ý không muốn bồi thường. Tôi cảm thấy Diệp không biết hối hận trước hành vi của mình. Vì thế, tôi đã trình báo cảnh sát”.

Lời khai giả

Giải thích về lý do hồ sơ chậm trễ, phía cảnh sát Thâm Quyến cho biết đêm xảy ra tai nạn Đông Đảo mất ý thức nên không cho lời khai. Trong khi đó, tại hiện trường, Diệp và những người đi cùng lại cung cấp thông tin giả mạo.

MC Trung Quoc bi tai nan bien dang mat hinh anh 2
Người điều khiển chiếc xe đã bị bắt. Anh này khai nhận đó là xe đi mượn. Ảnh: Sina.

“Diệp có uống rượu nên anh ta gọi điện thoại nhờ người khác đến giả làm lái xe. Trong bản tường trình, anh này tự nhận là một trong 5 hành khách ngồi phía sau. Sự việc được miêu tả là tai nạn ngoài ý muốn. Đông Đảo cũng là người trong đoàn nên chúng tôi không tạm giữ người gây tai nạn”, cảnh sát Thâm Quyến nói.

Hôm 16/8, Diệp bị tạm giữ chờ điều tra. Anh này thừa nhận hành vi điều khiển xe gây tai nạn và cung cấp lời khai giả.

“Tôi chỉ là nhân viên công ty bình thường, chiếc BMW là của anh rể một người bạn. Tôi quá sợ hãi sau vụ tai nạn, lại không mang theo bằng lái và uống rượu. Vì thế, tôi gọi điện nhờ bạn bè giúp đỡ”.

MC Trung Quoc bi tai nan bien dang mat hinh anh 3
Nữ MC đòi bồi thường 1 triệu NDT. Ảnh: Sina.

Nói về lý do không chịu bồi thường cho Đông Đảo, anh này phản bác. “Khi xảy ra tai nạn, gia đình tôi có đến hỏi han nhưng nhà cô ấy liên tục làm ầm ĩ. Cô còn muốn được bồi thường 1 triệu NDT (tương đương 3,3 tỷ đồng) vì bị biến dạng mặt. Tôi không thể đồng ý với con số đó”.

Đông Đảo là MC nổi tiếng trên mạng trực tuyến tại Trung Quốc. Ngoài công việc này, cô còn kinh doanh trên trang Taobao.

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao