Tip giữ dáng nghiêm ngặt giúp Diễm My 9X 'cân' mọi kiểu bikini hiểm hóc

Mới đây, "tất tần tật" bí quyết giữ dáng đã được cô chia sẻ chi tiết thông qua Q&A với người hâm mộ trên Instagram.

Diễm My 9X  là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp hàng đầu Vbiz.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tục khiến người hâm mộ "xỉu up xỉu down" khi chăm đăng tải những hình ảnh siêu quyến rũ với bikini trên trang cá nhân. 

Ở tuổi 31, vóc dáng tuyệt mĩ của nữ diễn viên vẫn khiến bao cô nàng ở tuổi đôi mươi phải ao ước. Lâu lắm rồi, khán giả mới có dịp thấy một Diễm My gợi cảm, táo bạo như thế.

Tip giữ dáng nghiêm ngặt giúp Diễm My 9X cân mọi kiểu bikini hiểm hóc-1
Không đóng khung trong hình tượng "gái nhà lành" như nhiều bộ phim mình tham gia, cô còn thử nhiều style ăn mặc táo bạo, khoe khéo đường cong nuột nà.
Tip giữ dáng nghiêm ngặt giúp Diễm My 9X cân mọi kiểu bikini hiểm hóc-2 
Người đẹp diện áo tắm một mảnh với đường cắt xẻ gợi cảm khoe trọn thân hình nuột nà và vòng eo con kiến. Body tuổi 31 của Diễm My chẳng những không một chút mỡ thừa mà ngược lại còn vô cùng săn chắc.Tip giữ dáng nghiêm ngặt giúp Diễm My 9X cân mọi kiểu bikini hiểm hóc-3
Nếu không sở hữu thân hình chuẩn, ít ai dám mặc những bộ bikini hiểm hóc thế này.

Mới đây, "tất tần tật" bí quyết giữ dáng của nữ diễn viên Tình Yêu Và Tham Vọng đã được cô chia sẻ chi tiết thông qua Q&A với người hâm mộ trên Instagram. 

Quả nhiên, để sở hữu body vạn người mê như hiện tại, người đẹp phải đặt ra cho mình chế độ ăn uống nghiêm ngặt, dành nhiều thời gian vào việc tập luyện gym, chạy bộ, yoga,...

Tip giữ dáng nghiêm ngặt giúp Diễm My 9X cân mọi kiểu bikini hiểm hóc-4
Về chế độ ăn siết dáng, 9X cho biết 30 phút trước khi ăn sáng, cô thường uống chanh nóng hoặc giấm táo thêm mật ong sau khi thức dậy (nếu bụng yếu có thể uống sau khi ăn). Người đẹp cũng đưa ra lời khuyên nên ăn nhiều chất xơ mỗi bữa và hạn chế tinh bột trắng, 1 tuần chỉ nên 1 lần ăn tình bột, kết hợp với việc nhảy dây mỗi ngày 200 cái để giảm cân hiệu quả.

Tip giữ dáng nghiêm ngặt giúp Diễm My 9X cân mọi kiểu bikini hiểm hóc-5
Việc ăn uống khoa học, ít nhưng đủ chất là rất quan trọng. Thực đơn giữ dáng của Diễm My 9X thường nhiều rau xanh, trái cây hơn các loại tinh bột.

Tip giữ dáng nghiêm ngặt giúp Diễm My 9X cân mọi kiểu bikini hiểm hóc-6
Khi diện bikini hay những trang phục "mát mẻ", một hình thể cân đôi sẽ khiến người diện tự tin hơn gấp bội. Lời khuyên của Diễm My 9X là chăm tập những bài cardio tập trung phần trên để giảm mỡ (như plank, hít đất, tập tạ tay, gập bụng) và các bài tập bổ trợ cho thân dưới như squat, jumping,...

Tip giữ dáng nghiêm ngặt giúp Diễm My 9X cân mọi kiểu bikini hiểm hóc-7

Tip giữ dáng nghiêm ngặt giúp Diễm My 9X cân mọi kiểu bikini hiểm hóc-8
9X thường xuyên khoe ảnh đi tập gym hay yoga trên trang cá nhân. Người đẹp chú trọng bài tập cardio giảm mỡ thừa, tăng độ dẻo dai của các cơ bắp và khớp xương. 

Tip giữ dáng nghiêm ngặt giúp Diễm My 9X cân mọi kiểu bikini hiểm hóc-9
Ngoài ra, Diễm My 9X còn kết thân với việc chạy bộ, nhảy dây để giữ dáng, săn chắc vòng 3. "Em có thể tập đá ra sau và đá sang 2 bên với dây chịu lực...", người đẹp chia sẻ khi có người hỏi về bí quyết nhỏ gọn phần mông.

Tip giữ dáng nghiêm ngặt giúp Diễm My 9X cân mọi kiểu bikini hiểm hóc-10
Chạy bộ giảm cân là 1 trong những cách hay nhất để đốt cháy nhiều mỡ thừa, calo và giúp bạn có được nền tảng thể lực tốt. Tuy khá mất sức nhưng hiệu quả của nó đối với sức khỏe và giữ dáng là không thể phủ nhận.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tip-giu-dang-giup-diem-my-9x-can-moi-kieu-bikini-hiem-hoc-n-271185.html

Diễm My 9x Bikini giảm cân

Tin tức mới nhất