Jolie Nguyễn đổi avatar đen, tự 'R.I.P' chính mình, có ý định tự tử

Theo một nguồn tin riêng của 2Sao.vn, Jolie Nguyễn có ý định tự tử. Một vài người bạn của cô đang lo sợ điều này.

Khoảng 23h hôm nay (15/7), hoa hậu Jolie Nguyễn bất ngờ đổi ảnh đại diện trang Facebook cá nhân thành màu đen kịt. Hành động của người đẹp sinh năm 1997 khiến nhiều cư dân mạng không khỏi hoang mang. 

Jolie Nguyễn đổi avatar đen, tự R.I.P chính mình, có ý định tự tử-1
Jolie Nguyễn đổi ảnh đại diện trang Facebook cá nhân thành màu đen u tối.

Chưa dừng lại ở đó, cùng thời điểm, Jolie Nguyễn cập nhật story Facebook với hình ảnh bia mộ gắn chân dung cô. Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 tự "R.I.P" chính mình, khiến nhiều người cho rằng cô đang nghĩ quẩn, có thể là tự tử vì không chịu được áp lực. 

Jolie Nguyễn đổi avatar đen, tự R.I.P chính mình, có ý định tự tử-2
Jolie Nguyễn đăng ảnh bia mộ, tự "R.I.P" chính mình.

Theo một nguồn tin riêng của 2Sao.vn, Jolie Nguyễn có ý định tự tử. Một vài người bạn của cô đang lo sợ điều này. Tuy nhiên tình hình hiện tại của Jolie Nguyễn còn chưa rõ ràng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin.

4 ngày qua, Jolie Nguyễn vướng vào một vụ ồn ào gây chấn động showbiz Việt. Cho rằng nhiều nguồn tin đưa sai sự thật, ngày 13/7, Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 có phát ngôn liên quan. 

Trên trang cá nhân, Jolie Nguyễn khẳng định sẽ làm việc với những nguồn tin đăng sai sự thật. Cô mời luật sư riêng để giải quyết vấn đề này. 

Ngay sau động thái của Jolie Nguyễn, 2Sao.vn đã trực tiếp liên lạc để lắng nghe thêm những chia sẻ của cô, song số điện thoại vẫn trong tình trạng bị khóa.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jolie-nguyen-bi-nghi-co-y-dinh-tu-tu-n-229065.html

Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất