Trần đời lại có một Channing Tatum thích khoe ảnh vợ khỏa thân lúc ngủ đến vậy

Nam tài tử của 'Step Up' - Channing Tatum gây sốt cộng đồng mạng khi phấn khích khoe ảnh bà xã nude lúc ngủ.

Trong khi người ta chọn những khoảnh khắc bà xã diện váy áo xúng xính dự sự kiện, hay khéo khoe vợ nữ công gia tránh đeo tạp dề vào bếp nấu cơm chăm lo cho gia đình hoặc khi tâm lý dành tặng cho người đầu ấp má kề những món quà đắt đỏ. Nhưng với nam diễn viên Channing Tatum thì lại có màn khoe vợ trước công chúng đầy ấn tượng thế này đây.

 

Hôm qua (ngày 8/1), sao phim 'Step Up' khiến hàng triệu fan hâm mộ thế giới cũng phải trầm trồ bất ngờ khi đăng tải bức hình đen trắng khoe bà xã - Jenna Dewan, 36 tuổi khỏa thân toàn bộ ôm chăn ngủ ban ngày, cùng dòng caption ngắn gọn mà lại đủ ý: 'Ngủ trưa = thời gian tuyệt vời nhất'. 
 

Channing Tatum khoe ảnh vợ khỏa thân khi ngủ.
 

Trong hình ảnh được ông xã Jenna Dewan chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân có thể thấy rõ ràng, nữ diễn viên là hoàn toàn khoe cơ thể nóng bỏng không một tấm vải che thân và đang nằm trong tư thế ôm chăn ngủ. Qua dòng caption Channing Tatum viết cho thấy, anh khoe vợ đã có một giấc ngủ trưa thật tuyệt vời. Chỉ vài giờ sau khi hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hàng trăm nghìn lượt like, chia sẻ và comment. Rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra thích thú với cách mà Channing khoe bà xã mình, họ đã để lại rất nhiều những bình luận có cánh hết lời khen ngợi Jenna đẹp và quyến rũ hết cỡ.
 

Chân dung ông xã điển trai Jenna Dewan - Channing Tatum.
 

Sau 3 năm hẹn hò làm quen từ khi đóng chung phim Step Up, cặp đôi diễn viên Channing - Jenna Dewan quyết định tiến tới hôn nhân, chính thức nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới vào năm 2009 dưới sự chứng kiến cùng những lời chúc phúc đến từ bạn bè và người thân dành tặng cho cặp đôi. Sau 4 năm kết hôn, Channing và Jenna Dewan hạnh phúc đón con gái đầu lòng bé Everly vào năm 2013. Cặp đôi được bạn bè đồng nghiệp nhận xét là một trong những cặp vợ chồng sao yêu nhau đắm đuối nhất làng giải trí Hollywood.
 

Khoảnh khắc hạnh phúc cặp đôi bên con gái mới chào đời được vài tuần tuổi vào năm 2013.
 



Cô bé Everly ngày càng xinh xắn và đáng yêu. Ảnh chụp lại khi Channing Tatum đưa vợ và con
gái vui chơi bên bờ biển Georgia và thực hiện dự án đóng phim "Magic Mike XXL" tại đây.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-doi-lai-co-mot-channing-tatum-thich-khoe-anh-vo-khoa-than-luc-ngu-den-vay-n-106687.html

Channing Tatum 'Step Up'

Tin tức mới nhất