Trang phục final walk của các Hoa hậu Hoàn vũ VN, Phạm Hương bị chê

Tiết mục chuyển giao vương miện qua các mùa hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là khoảng khắc hấp dẫn, được chờ đón trong đêm chung kết.

Dù đêm chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã khép lại nhưng màn final walk của Khánh Vân vẫn để lại cảm xúc bồi hồi dành cho cộng đồng hâm mộ sắc đẹp. 

Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Với bộ cánh màu tím lấp lánh, ôm sát cơ thể Khánh Vân toả sáng đầy hào quang trên sân khấu nhưng với một sắc thái vô cùng nhẹ nhàng. Điều đáng chú ý, bộ cánh này khi trao vương miện cho Ngọc Châu để kế nhiệm mình không hề chiếm trọn spotlight của nhân vật chính mà vẫn đủ rực rỡ "hút mắt".

Trang phục final walk của các Hoa hậu Hoàn vũ VN, Phạm Hương bị chê-1 
Khánh Vân thu về hàng loạt lời khen nhờ sự tinh tế trong việc chọn lựa trang phục.

Trang phục final walk của các Hoa hậu Hoàn vũ VN, Phạm Hương bị chê-2
Cả 2 Hoa hậu bừng sáng trên sân khấu trong thời khắc chuyển giao nhiệm kỳ mới. 

H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Người đẹp Ê Đê ghi điểm tuyệt đối vì sự xuất hiện trong đêm chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với bộ trang phục dân tộc giản dị nhưng thể hiện được lòng biết ơn và tâm thế luôn hướng về cội nguồn của mình. Không gấm vóc đắt tiền, mỹ nhân vẫn trở thành nhân vật đặc biệt nhất của đêm quan trọng nhất của cuộc thi năm đó. 

Trang phục final walk của các Hoa hậu Hoàn vũ VN, Phạm Hương bị chê-3
H'Hen Niê trở thành nàng hậu có trang phục hút mắt nhất thời khắc final walk với bộ cánh đậm bản sắc dân tộc, thể hiện sự tự hào của mảnh đất quê hương. 

Trang phục final walk của các Hoa hậu Hoàn vũ VN, Phạm Hương bị chê-4

Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

NNgày đăng quang hoa hậu của H'Hen Niê, Phạm Hương xuất hiện trong bộ cánh lộng lẫy đến choáng ngợp để trao lại chiếc vương miện và chúc mừng cho Tân hoa hậu. Nhưng với diện mạo hệt như công chúa cùng bộ cánh lấp lánh, Phạm Hương "át vía" H'Hen Niê ngay tại sân khấu, nhưng sau đó cô bỗng bị chỉ trích là làm quá trên sân khấu.

Tuy nhiên, một số người cho rằng đây là ngày cuối cùng kết thúc nhiệm kỳ, việc Phạm Hương mặc đẹp không có gì là quá đáng, thậm chí nên được hoan ngênh vì sự chỉn chu.

Trang phục final walk của các Hoa hậu Hoàn vũ VN, Phạm Hương bị chê-5
Netizen cứ ngỡ đâu Phạm Hương là người đăng quang hoa hậu năm 2017 với bộ cánh quá nhiều chi tiết và lộng lẫy hơn 

Trang phục final walk của các Hoa hậu Hoàn vũ VN, Phạm Hương bị chê-6
Dù là nhân vật chính của đêm chung kết nhưng H'Hen Niê bị "át vía" nặng bởi visual của mỹ nhân Hải Phòng. 

Thuỳ Lâm  - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008

Trong thời khắc chuyển giao sứ mệnh kế nhiệm cho Phạm Hương, nàng Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên của Việt Nam diện một bộ váy dạ hội phồng xoè với thiết kế đơn giản, tạo cảm giác trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần lộng lẫy.

Thuỳ Lâm ghi điểm thanh lịch vì sự khéo léo trong cách ứng xử của mình, cô hoàn toàn không cố tình lấn át visual của Tân Hoa hậu trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Trang phục final walk của các Hoa hậu Hoàn vũ VN, Phạm Hương bị chê-7Trang phục final walk của các Hoa hậu Hoàn vũ VN, Phạm Hương bị chê-8
7 năm mới chuyển giao nhiệm kỳ nhưng Thuỳ Lâm không hề bị xuống phong độ về nhan sắc.
Trang phục final walk của các Hoa hậu Hoàn vũ VN, Phạm Hương bị chê-9
Dù vậy nhưng người đẹp khá khéo léo chọn váy áo để nhường hào quang lại cho Tân hoa hậu Phạm Hương năm 2015.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/pham-huong-bi-chi-trich-vi-choi-troi-khanh-van-ghi-diem-vi-final-walk-202207022016196408.html

Nguyễn Trần Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao