Bị 'bóc phốt' bán hàng không có tâm, dàn sao Việt phản ứng thế nào?

Nếu Trang Trần tiếp nhận phản hồi của khách hàng, Hồng Đăng lại có lời lẽ gay gắt khi quán chè bị chấm 0 điểm.

Ngày 8/7, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng "bóc phốt" quán bún đậu mắm tôm của cựu mẫu Trang Trần. Một tài khoản được cho là khách quen đã gặp sự cố khi đến quán. Cụ thể, sau khi phần ăn cho 2 người giá 115k được bày ra thì đậu - linh hồn của món bún đậu - lại không có miếng nào.

Đáng nói, trong lúc nhận order, nhân viên của quán không thông báo hết đậu hũ, khiến khách hàng vẫn gọi món như bình thường. Chưa kể, đồ ăn kèm là rau thơm cộng dưa leo cũng không được đầy đủ như mọi khi.

Bị bóc phốt bán hàng không có tâm, dàn sao Việt phản ứng thế nào?-1
Bài đăng trái chiều về quán ăn của Trang Trần.

Chuyện không dừng lại ở đó, khi vị khách này ăn sắp xong, một nhân viên cho hay đã có đậu và bày tỏ thiện ý sẽ bù đậu vào phần ăn bị thiếu. "Hả lòng hả dạ" vì sắp được thưởng thức món khoái khẩu, vị khách này ung dung chờ đợi. Nhưng 5 phút sau, nhân viên khẳng định đã bù bằng phần cốm, nếu lấy đậu sẽ tính thêm tiền. 

''Cạn lời" với hành động của nhân viên, vị khách này kêu tính tiền và nhận thêm "cú lót". "Mình kêu tính tiền và nhận thêm cú chót là bạn nhân viên thả 2 cục kẹo như muốn quăng trên bàn. Thôi, tính tiền đi về và không quay trở lại", người này viết.

Trước bài viết tiêu cực về quán ăn, Trang Trần đã có phản hồi. Chia sẻ bài "bóc phốt", nữ người mẫu xin nhận lời góp ý từ khách hàng về thái độ phục vụ chưa đúng. 

Bị bóc phốt bán hàng không có tâm, dàn sao Việt phản ứng thế nào?-2
Trang Trần mong người "bóc phốt" quay lại quán.

Tiếp đó, bà chủ quán cũng giải thích thêm về trường hợp mà khách hàng gặp phải. Đồng thời, cựu mẫu cho rằng người review có phần hơi khó tính. Song, cô vẫn mong muốn người này quay lại quán ăn lần nữa vì "bóc phốt có tâm như bạn hiếm có ở xã hội này". 

Không những thế, khi "thượng đế" khẳng định sẽ quay lại quán vì sự tiếp nhận của Trang Trần, bà mẹ một con lập tức có yêu cầu: "Em đừng xóa bài, em hãy giúp chị để đó. Bởi chị rất mong muốn hàng ngày được nhìn thấy rõ sự sai phạm của bản thân. Một quán ăn hay một doanh nghiệp cần phải biết nhìn nhận lắng nghe phản hồi của khách để tồn tại. Cảm ơn em rất nhiều". 

Trái với Trang Trần, Hồng Đăng lại có phản ứng như "chợ búa" khi người ăn chấm điểm 0 cho quán chè của bà xã. Theo đó, vào tháng 6/2019, trên mạng xã hội lan truyền bài viết chê quán chè nhà Hồng Đăng dở, giá cả không tương xứng với chất lượng và món ngon nhất là... đá chứ không phải chè.

Chưa kể, "thượng đế" còn cho rằng thái độ nhân viên trong quán không tốt, việc an toàn vệ sinh thực phẩm ở cửa hàng cũng không được đảm bảo...

Bị bóc phốt bán hàng không có tâm, dàn sao Việt phản ứng thế nào?-3
Bài viết chê bai quán chè của bà xã Hồng Đăng.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Hồng Đăng không lên tiếng "bóc phốt" ngược người đã viết bài tiêu cực. Anh dùng lời lẽ khá gay gắt khi nhắc tới sự việc.

"Từ khi biết làm ăn buôn bán đến giờ số lần bị chơi đểu chắc không nhớ và không đếm nổi, nhưng tôi đều nín nhịn vì mình phải bước xa hơn chứ không phải đứng lại để đáp trả. 

Vì sự nín nhịn đó mà vợ chồng tôi được thành công như ngày hôm nay. Nhiều bạn trẻ bây giờ bán rẻ cái lương tâm của mình không đáng một xu, tôi thấy làm lạ. Họ làm đủ trò bẩn trong kinh doanh để chơi mình. Nào rình cả buổi quay chụp bóc phốt, nào chê bai đủ thứ, nào báo địa chỉ láo, kính thưa các thể loại. 

Bị bóc phốt bán hàng không có tâm, dàn sao Việt phản ứng thế nào?-4
Nam diễn viên dùng lời lẽ gay gắt để nói về người review.

Các bạn lớn rồi chứ không phải trẻ con để người ta sai cái gì cũng làm. Như thế là ngu đấy. Đúng sai còn không biết thì có đứng cửa Phật miệng nam mô cũng không khá lên được đâu. Vợ chồng tôi xưa nay luôn làm ăn bằng chữ tâm và chữ tín, không bao giờ làm cái trò mất dạy hay khốn nạn với ai bao giờ. Cho nên nếu hại tôi hãy nghĩ cách khác đi chứ giở trò khốn nạn đấy với chúng tôi thì đời các bạn không có hậu đâu. 

Hai bạn trong ảnh cố sống cho tốt nhé. Chắc cũng sinh viên rồi đấy mà đầu chỉ để mọc tóc thế kia thì phí quá. Hãy cạnh tranh lành mạnh đi mới đáng mặt quân tử chứ toàn cắn trộm kiểu này mệt quá".

Hay Lý Quí Khánh cũng từng lên tiếng đáp trả gay gắt bài review gây bất lợi đến hoạt động kinh doanh của mình. Đối tượng bị Lý Quí Khánh chỉ trích là một tài khoản mạng chê bai món bánh tráng trộn "luxury" của anh không ngon, không xứng đáng với mức giá 250 nghìn đồng/suất. 

Bị bóc phốt bán hàng không có tâm, dàn sao Việt phản ứng thế nào?-5
Bài viết về món ăn của Lý Quí Khánh.

Trước nhận xét của người ăn, NTK khẳng định anh rất tự tin vào tay nghề bếp núc của mình và nhiều khách hàng có thể bảo chứng. Vì thế, nhà thiết kế cho rằng người nhận xét "sống bằng dã tâm".

"Khánh làm bằng tâm mà bạn sống bằng dã tâm... Đã mệt còn bị hại, chê không đáng đồng tiền bỏ ra mà bạn biết mình làm cực thế nào để đến tay thực khách không? Rồi những người bình luận trong cái nhóm ác ý đó có ăn chưa hay hùa!

Khánh không thích nói qua lại nhưng công sức mình bỏ ra rất nhiều mà nhận lại sự phũ phàng quá! Mong những người từng ăn đồ ăn thật của Khánh lên tiếng!", anh đáp trả.

Bị bóc phốt bán hàng không có tâm, dàn sao Việt phản ứng thế nào?-6
Lý Quí Khánh bức xúc, mắng người review về món ăn của mình.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-va-sao-viet-phan-ung-khi-quan-an-bi-boc-phot-n-228431.html

Trang Trần Lý Quí Khánh Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao