Tranh cãi chuyện mang loa kéo đi camping hát karaoke

Rất nhiều cư dân mạng đang tranh cãi gay gắt về câu chuyện hát karaoke ở các khu vực camping.

Suốt hơn 1 năm gần đây, trào lưu camping bỗng dưng hot rần rần trở lại. Các địa điểm cắm trại đẹp không ngừng thu hút du khách đến, tạo nên một xu hướng nở rộ và vô cùng nhộn nhịp.

Thế nhưng bên cạnh những bộ ảnh, clip "sống ảo" đẹp lung linh, có không ít tình huống gây tranh cãi gay gắt.

Điển hình như mới đây, câu chuyện về một nhóm bạn trẻ mang loa kéo đến địa điểm cắm trại để hát karaoke, khiến cho các du khách xung quanh bị ảnh hưởng, quá khó chịu nên đành bỏ về đã khiến cho dân mạng tranh cãi.

Đủ các ý kiến trái chiều được đưa ra, trong đó, có không ít lời lẽ nặng nề như việc một bộ phận người mong muốn không gian camping yên tĩnh lại bị coi là "thượng đẳng".

Tranh cãi chuyện mang loa kéo đi camping hát karaoke-1
Câu chuyện này được chia sẻ trên group "Rủ nhau cắm trại", ngay sau đó đã có thêm người bình luận, tự nhận rằng mình cũng đã phải ra về vì không chịu được âm thanh của nhóm bạn trẻ trên

Tranh cãi chuyện mang loa kéo đi camping hát karaoke-2Tranh cãi chuyện mang loa kéo đi camping hát karaoke-3
Hình ảnh nhóm bạn mang loa kéo đi camping và gây ồn được chia sẻ lại trên mạng xã hội

Một bộ phận rất đông cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động này. Bởi theo họ, không gian camping cũng là không gian công cộng, vì thế cần giữ phép lịch sự, tránh gây ồn làm ảnh hưởng đến người khác.

Trong khi đó, những ý kiến đối lập lại cho rằng những khu vực camping (cụ thể ở đây là rừng) không thuộc sở hữu của riêng ai, nên muốn hát hay làm gì là quyền của mỗi người. Một vài dân mạng còn cho rằng đi camping mà đòi yên tĩnh nói trên là "thượng đẳng".

Chính những ý kiến đối lập cùng lời lẽ có phần bức xúc của 2 nhóm ý kiến trên đã tạo nên một cuộc tranh luận gay gắt bên dưới bài post này.

Tranh cãi chuyện mang loa kéo đi camping hát karaoke-4
Hiện tại, bài post này vẫn không ngừng nhận được những ý kiến trái chiều.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tranh-cai-chuyen-mang-loa-keo-di-camping-hat-karaoke-gay-buc-xuc-mong-muon-vui-choi-khong-tieng-on-lai-bi-coi-la-thuong-dang-161222001191218992.htm

cắm trại Du lịch

Tin tức mới nhất