Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì đề cử giải diễn xuất, cạnh tranh với Tôn Lệ

Thông tin Triệu Lộ Tư được đề cử giải diễn xuất trong trong "Tinh Hán Xán Lạn" đã ngay lập tức đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm.

Trên mạng xã hội đang lan truyền danh sách đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan truyền hinh quốc tế Kim Liên Hoa lần thứ 13. 

Triệu Lộ Tư bất ngờ góp mặt trong danh sách đề cử nhờ vai diễn Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn. 

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì đề cử giải diễn xuất, cạnh tranh với Tôn Lệ-1

Những ngôi sao cũng được đề cử bao gồm: Lưu Diệc Phi, Tôn Lệ, Ân Đào, Viên Tuyền, Bạch Bách Hà, Nhiệt Y Trát, Đồng Dao, Giang Sơ Ảnh, Lam Doanh Oánh.

Thông tin Triệu Lộ Tư được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ngay lập tức chiếm No1 hot search Weibo, được bàn luận sôi nổi tối ngày 28/11. 

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì đề cử giải diễn xuất, cạnh tranh với Tôn Lệ-2

Việc một tiểu hoa 9x mới nổi được đề cử bên cạnh những cái tên thực lực như Tôn Lệ, Viên Tuyền, Nhiệt Y Trát khiến nhiều người bất ngờ. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng diễn xuất của Triệu Lộ Tư chưa xứng đáng. 

Trong Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư được đánh giá tròn vai, tuy đôi lúc còn hơi lố nhưng vẫn chấp nhận được. Nhưng để nói là diễn xuất sắc đến mức được đề cử giải diễn xuất thì còn gây nhiều tranh cãi. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Triệu Lộ Tư thấy là không có cửa cạnh tranh với những cái tên thực lực rồi đó. 

- Giờ chỉ cần nổi tiếng là được đề cử giải thưởng diễn xuất nhỉ, 

- Vai diễn Trình Thiếu Thương chỉ coi là tạm ổn chứ để đến mức xuất sắc thì không được đâu nhé. 

- Nhìn dàn diễn viên đã thấy rõ sự chênh lệch đẳng cấp rồi. 

Bên cạnh đó, dân mạng còn nghi ngờ phía Triệu Lộ Tư bỏ tiền mua bài quảng cáo, đẩy hashtag lên hot search để nâng cao danh tiếng. 

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì đề cử giải diễn xuất, cạnh tranh với Tôn Lệ-3

Triệu Lộ Tư đang là ngôi sao nữ 9x có loạt thành tích ấn tượng ở mảng truyền hình khi liên tục có phim hot, nhận được danh phận quảng cáo cấp quốc tế, lượng người hâm mộ đông đảo. Truyền thông nhận định nữ diễn viên đang là ngôi sao đắt giá, được săn đón hàng đầu trong lứa tiểu hoa thế hệ mới. 

Tuy nổi tiếng nhưng khả năng diễn xuất của Triệu Lộ Tư vẫn chưa được công nhận. Cô nàng đóng khung trong kiểu vai diễn hài hước, ngốc nghếch đáng yêu và thường có biểu cảm lố, cố gây cười.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-gay-tranh-cai-vi-de-cu-giai-die-xuat-n-328968.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất