Trúc Nhân điểm highlight 10 năm cuộc đời: Từng là 'tiểu tam', thuê giang hồ đòi nợ

Tự bóc phốt mình là thế nhưng những chia sẻ "thô mà thật" này đã giúp người hâm mộ hiểu thêm về Trúc Nhân, từ đó càng yêu quý chàng ca sĩ cá tính này.

Bắt kịp trào lưu nhìn lại một thập kỷ đã qua khi năm 2020 vừa đến, mới đây, Trúc Nhân đã bật mí 17 điều đáng nhớ nhất trong suốt 10 năm qua, từ thời nam ca sĩ vừa bước chân vào cánh cổng đại học cho tới nay, khi đã có chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt.

Trúc Nhân điểm highlight 10 năm cuộc đời: Từng là tiểu tam, thuê giang hồ đòi nợ-1

Những cột mốc, sự kiện trọng đại được Trúc Nhân “lần đầu kể hết” thoạt nhìn cũng như bao thanh niên bình thường như Đỗ đại học, nhận được học bổng toàn phần, biết yêu… Cho đến khi tham gia và tỏa sáng tại chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice – Giọng hát Việt, cuộc đời của anh hoàn toàn rẽ sang một hướng hoàn toàn mới lạ.

Giọng ca sinh năm 1991 quyết định bỏ học để theo đuổi đam mê nghệ thuật, anh nhanh chóng nổi tiếng và có khả năng nuôi cả gia đình, sở hữu nhiều bản hit đình đám.

Trúc Nhân điểm highlight 10 năm cuộc đời: Từng là tiểu tam, thuê giang hồ đòi nợ-2

Về chuyện tình cảm, Trúc Nhân chia sẻ anh từng có một cuộc tình kéo dài trong 8 năm và lần chia tay gần nhất cách đây 2 năm. Đáng chú ý, nam ca sĩ không ngần ngại tiết lộ chuyện mình đã vô tình đóng vai “tiểu tam”, tuy nhiên khi phát hiện sự thật, anh đã chủ động kết thúc cuộc tình này.

Trúc Nhân cũng thừa nhận bản thân trưởng thành hơn trong chuyện tình cảm, nổi tiếng với tính cách hướng ngoại, sôi nổi nhưng anh luôn là người giữ im lặng mỗi lần tan vỡ.

Thế nhưng chuyện tình cảm chưa phải là điều thu hút sự chú ý của người đọc nhất, đọc đến điều thứ 13, không chỉ khán giả mà nhiều nghệ sĩ trong nghề cũng phải giật mình vì tình huống “dở khóc dở cười” mà Trúc Nhân từng gặp phải. Cụ thể, anh chàng từng phải nhờ tới dân “giang hồ” để đòi tiền cát-xê mà bầu show thiếu nợ.

Trúc Nhân điểm highlight 10 năm cuộc đời: Từng là tiểu tam, thuê giang hồ đòi nợ-3

Tự bóc phốt mình là thế nhưng những chia sẻ “thô mà thật” này đã giúp người hâm mộ hiểu thêm về Trúc Nhân, từ đó càng yêu quý chàng ca sĩ cá tính.

2019 là một năm thành công của học trò Thu Minh khi hai ca khúc được anh “thả xích” là Lớn Rồi Còn Khóc Nhè Sáng Mắt Chưa đều trở thành hit đình đám. Đặc biệt, Sáng Mắt Chưa đã mang về cho anh “quả ngọt” top 1 trending Youtube đầu tiên.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truc-nhan-tiet-lo-tung-la-tieu-tam-thue-giang-ho-doi-no-catxe-n-207408.html

Trúc Nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao