Trương Gia Nghê tay trắng rời nhà sau scandal chồng ngoại tình

Diễn viên Trương Gia Nghê dọn đồ khỏi nhà chồng, chuẩn bị cuộc chiến giành quyền nuôi con với chồng, sau ồn ào anh đưa gái vào khách sạn.

Theo Sina, Trương Gia Nghê và chồng - doanh nhân Mãi Siêu - được cho không thể hàn gắn hôn nhân. Trương Gia Nghê hiện chuyển khỏi tổ ấm vợ chồng từng cùng sống.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ, gia đình của Mãi Siêu rất giàu có nhưng tiền bạc không do anh quản lý. Quyền lực tài chính của gia đình nằm trong tay cha mẹ anh, trong khi bản thân doanh nhân không có tiền, một số tài sản cũng đã được anh âm thầm chuyển nhượng cho người nhà, trước thời điểm scandal ngoại tình nổ ra. Do đó, khi ra khỏi nhà chồng, Trương Gia Nghê "tay trắng".

Trương Gia Nghê tay trắng rời nhà sau scandal chồng ngoại tình-1
Vợ chồng Trương Gia Nghê, Mãi Siêu và hai con. Ảnh: Sinchew

Nguồn tin khác cho hay gia đình nhà chồng kiên quyết giành quyền nuôi hai con trai của Gia Nghê, hiện cô thậm chí không thể gặp con do hai đứa bé được ông bà nội giữ chặt. Mặc dù ngoại tình, Mãi Siêu thuê những luật sư hàng đầu trong ngành bảo vệ quyền lợi của mình, với mục đích tước quyền nuôi hai cậu con trai của vợ.

Chồng Trương Gia Nghê bị bắt gặp đưa một nữ sinh vào khách sạn hồi cuối tháng 11. Cô gái được cho là Thiệu Tình, tuổi ngoài 20, nhan sắc được đánh giá không bằng Trương Gia Nghê.

Trương Gia Nghê về chung sống với Mãi Siêu năm 2015 nhưng không làm đám cưới rình rang. Thời điểm đó, nhiều người ghen tị với cô vì cô lập gia đình với thiếu gia giàu có, đẹp trai. Năm 2016, cô sinh con trai lớn. Hai năm sau đó, con trai thứ hai của họ chào đời.

Một số nguồn tin cho hay cô không được lòng nhà chồng, thậm chí đến giờ vẫn không được họ công nhận, mẹ chồng không cho gọi mẹ, xưng con.

Trương Gia Nghê tay trắng rời nhà sau scandal chồng ngoại tình-2
Cô gái Mãi Siêu đưa vào khách sạn cuối tháng 11. Ảnh: Weibo

Trương Gia Nghê sinh năm 1987, được đông đảo khán giả biết đến sau các bộ phim Cung Tỏa Châu Liêm, Huyền Của Ôn Noãn, Diên Hi Công Lược...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/truong-gia-nghe-tay-trang-roi-nha-sau-scandal-chong-ngoai-tinh-4545704.html

Sao Hoa Ngữ Trương Gia Nghê

Tin tức mới nhất