Sao Việt dở khóc dở cười khi bị đồng nghiệp tiết lộ khối tài sản 'khủng'

Trường Giang tiết lộ vợ chồng Hari Won sở hữu nhiều bất động sản, Đại Nghĩa là MC giàu nhất Việt Nam...

Trong tập mới nhất của Người ấy là ai, khán giả không khỏi bất ngờ trước khối tài sản "khủng" của Hương Giang. Thông tin về "đại gia ngầm" được chính MC Trấn Thành tiết lộ trên sóng truyền hình. 

Theo đó, khi "rao bán" Hương Giang cho nam khách mời, ông xã Hari Won buột miệng: "Bên Hương Giang cũng được nha em... Cô gái đang khao khát yêu, tiền bạc có sẵn, đất ở Long Thành rất nhiều, hột xoàn 2 - 3 cái, người lúc nào cũng đồ hiệu, thông minh, sâu sắc, sẵn sàng bơm năng lượng cho em".

Sao Việt dở khóc dở cười khi bị đồng nghiệp tiết lộ khối tài sản khủng-1

Phát ngôn của Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh bình luận chúc mừng nàng hậu, nhiều người cũng tỏ ra ngờ vực. Tuy nhiên nếu theo dõi Hương Giang, có thể thấy chỉ trong nửa đầu năm 2020, cô liên tục khoe những tài sản giá trị trên mạng xã hội.

Ngoài món quà tặng mẹ là căn hộ tại Hà Nội, giọng ca Anh ta bỏ em rồi còn khoe phòng làm việc điều hành cả công ty riêng. Chưa kể, Hương Giang cũng sở hữu cả "núi" hàng hiệu cùng những siêu xe đắt đỏ. 

Trước khi công khai tài sản "khủng" của Hương Giang, vợ chồng Trấn Thành từng là "nạn nhân" của Trường Giang. Cụ thể, trong chương trình Chọn ngay đi, Trường Giang bất ngờ tiết lộ việc A Xìn từng hứa sẽ mua giày tặng anh vì "có một đôi mà mang hoài". 

Sao Việt dở khóc dở cười khi bị đồng nghiệp tiết lộ khối tài sản khủng-2
Hari Won bị đồng nghiệp "tố cáo" có nhiều tài sản.

Nghe đến đây, Quang Trung nói: "Thiệt ra là giày tụi mình gom lại cũng không bằng anh Thành nữa đó". Tiếp lời, ông xã Nhã Phương chỉ tay về phía Hari Won nói: "Nhà đất là ai? Hai vợ chồng mua đất ở Long Thành, chỗ nào tôi biết luôn nè". Trước lời "khoe hộ" của đồng nghiệp, Hari Won thanh minh: "Miếng đất đó nhỏ xíu xiu à".

Không để Hari Won giãi bày, ca sĩ Vũ Hà liền hỏi: "Mấy trăm mét vuông hả em?", song Trường Giang phủ nhận: “Mấy trăm héc ta thì có". Trước lời chia sẻ của đồng nghiệp, nữ ca sĩ phân trần: "Trời ơi, đồn dễ sợ thiệt luôn đó. Ngày mai lại lên báo nữa. Nhà chúng tôi nghèo lắm đừng nói vậy, sợ muốn chết".

Mặc lời giải thích của Hari Won, ca sĩ Vũ Hà tiếp tục: "Nó mua đất mà phía sau sân bay Long Thành, sau này xây mười mấy tầng luôn đó, giàu dễ sợ".

Sao Việt dở khóc dở cười khi bị đồng nghiệp tiết lộ khối tài sản khủng-3
Trước đó, Trường Giang cũng từng tiết lộ Trấn Thành - Hari Won sở hữu nhiều bất động sản.

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang tiết lộ về khối tài sản của Hari Won - Trấn Thành. Trước đó, trong chương trình Nhanh như chớp, anh từng hé lộ việc nữ ca sĩ sở hữu căn nhà lên đến 20 tỷ đồng, chưa kể còn có nhà rải từ Mỹ qua Việt Nam. "15 tỷ là mua thôi, còn sửa lại thêm 5 tỷ nữa nha. Mua bằng tiền của Hari Won luôn chứ không phải tiền chồng", anh nói. 

Hari Won thấy vậy phải lên tiếng đính chính: "Ảnh đùa mình có nhà bên Mỹ 3 căn và người ta tưởng thật. Ui cha cha. Mọi người ơi, mình chưa có căn nào ở nước ngoài hết nhé". 

Ngoài vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang cũng từng nhắc đến khối tài sản kếch xù của MC Đại Nghĩa. Theo đó, trong cuộc trò chuyện với truyền thông, ông xã Nhã Phương lỡ miệng tiết lộ Đại Nghĩa là MC giàu nhất Việt Nam. 

Sao Việt dở khóc dở cười khi bị đồng nghiệp tiết lộ khối tài sản khủng-4
MC Đại Nghĩa "khốn khổ" vì Trường Giang.

"Mười Khó" cho biết, Đại Nghĩa chạy show liên tục nhưng lại ăn chay nên không cần tiêu pha gì nhiều. Hơn nữa, nam MC còn có một căn nhà xây suốt 2 năm không xong vì quá to, quá sang trọng.

"Anh Đại Nghĩa có biệt thự ở Quận 7, trên sân thượng trồng thủy canh, rau trồng nguyên chất nên cây bầu mới như thế", Trường Giang nói thêm.

Bị đàn em "tố cáo", Đại Nghĩa phản pháo: "Lại nói bậy nữa rồi. Đợt trước Trường Giang nói bậy một lần làm tôi mang tiếng tới tận bây giờ. Đừng có nghe Trường Giang nói. Cả Trường Giang và Trấn Thành đều chưa từng đến nhà tôi bao giờ. Thực ra tôi có một cái nhà và cái sân nhỏ nhỏ nên trồng được cây".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-va-tran-thanh-tiet-lo-tai-san-cua-dong-nghiep-n-228655.html

Trường Giang Đại Nghĩa Hari Won Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao