Trương Thế Vinh tức giận vì bị mang tiếng bôi xấu Trấn Thành

Trương Thế Vinh khẳng định bài viết cố tình hiểu sai ý chia sẻ, giật tiêu đề gây hiểu lầm.

Chiều 11/5, Trương Thế Vinh đăng đàn bày tỏ sự bức xúc vì xuất hiện thông tin xuyên tạc, vu khống anh. 

Chụp màn hình bài viết có tựa đề "Trấn Thành loại khỏi Running Man, Trương Thế Vinh: Thành phần nào không tốt, BTC loại ra", nam ca sĩ khẳng định bài viết này cố tình hiểu sai ý chia sẻ, giật tít gây hiểu lầm, ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh và Trấn Thành. 

Trương Thế Vinh tức giận vì bị mang tiếng bôi xấu Trấn Thành-1
Trương Thế Vinh bức xúc trước một bài viết xuyên tạc.

"Cắt ghép, xuyên tạc rồi sau đó đính chính! 

Một bài viết cố tình hiểu sai ý chia sẻ, rồi giật tít gây hiểu lầm để đổi view thì dù có chia sẻ như thế nào cũng không thoát. Dưới một cái tên mới là có thể tự do cắt ghép, xuyên tạc người này đang nói xấu đồng nghiệp mình.

Cho mình hỏi bút danh *** *** là ai vậy ạ? Và vì sao có thể tùy tiện duyệt bài vậy ạ?", Trương Thế Vinh thẳng thắn. 

Nam ca sĩ cũng dẫn thêm 2 đường link nữa với nội dung xuyên tạc lời nói của anh và đề nghị gỡ bỏ.

Ngay khi lên sóng, bài viết của Trương Thế Vinh nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp cũng vào động viên, thậm chí khuyên Trương Thế Vinh nên đưa ra pháp luật để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân cũng như mối quan hệ với Trấn Thành.

Được biết, bài viết trên đã được gỡ xuống, nhưng trên các trang MXH vẫn chia sẻ câu nói sai lệch khiến nhiều người hiểu lầm mối quan hệ giữa Trương Thế Vinh và nam đồng nghiệp.

Trương Thế Vinh tức giận vì bị mang tiếng bôi xấu Trấn Thành-2
Đội hình Running Man Vietnam mùa 2 lộ diện, Trấn Thành được thay thế bằng Trường Giang.

Cách đây không lâu, BTC Running Man Vietnam chính thức công khai đội hình 9 thành viên trong mùa 2. Trương Thế Vinh - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm  - Ninh Dương Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát - Thúy Ngân là những thành viên cũ, bộ 3 tân binh Jack - Karik - Trường Giang cũng được xướng tên. 

Như vậy, 2 gương mặt cũ không xuất hiện trong mùa 2 này là Trấn Thành và BB Trần. Đặc biệt, sự vắng mặt Trấn Thành trong mùa mới đã dấy lên tin đồn bị "tiễn" vì muốn tự chọn 7 thành viên còn lại.

Trước luồng tin không hay, Trấn Thành lên tiếng đính chính. "Bây giờ nhiều việc quá nên Trấn Thành phải giảm bớt lại khối lượng công việc thôi. Cho nên 'Thách Thức Danh Hài' năm nay Thành không tham gia được. Còn 'Running Man' thì tiếc lắm.

Đáng lẽ là tham gia rồi đó nhưng lý do không tham gia chắc sẽ có câu trả lời cho quý vị sau. Nó có sự cố nho nhỏ về vấn đề sức khỏe nhưng Trấn Thành sẽ có bất ngờ cho các bạn, vì phía nhà sản xuất sẽ có chiến lược truyền thông của người ta nên giờ chưa thể tiết lộ lý do không tham gia", nam MC bộc bạch.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-the-vinh-buc-xuc-khi-bi-mang-tieng-noi-xau-tran-thanh-n-261292.html

Chạy Đi Chờ Chi Running Man Trương Thế Vinh Trấn Thành

Tin tức mới nhất