Running Man Việt: Trấn Thành không tham gia, Trường Giang xin xỏ BTC?

Trường Giang cho biết Running Man Vietnam 2021 là chương trình có sự hợp tác quốc tế nên không được đặt cái tôi bản thân lên cao nhất.

Tối 9/5, Trấn Thành bất ngờ livestream chia sẻ về lý do không tham gia Running Man Vietnam 2021. Theo đó, Trấn Thành kể rằng đáng lý ra đã góp mặt trong chương tình, tuy nhiên vì sự cố nho nhỏ liên quan đến sức khỏe nên đành lỗi hẹn.

Còn về phần thông báo cụ thể, Trấn Thành thông tin rằng phía sản xuất Running Man Vietnam là công ty Đông Tây Promotion sẽ có phản hồi sau. Bởi vì theo như Trấn Thành nói, phía công ty sản xuất có chiến lược quảng bá riêng.

Running Man Việt: Trấn Thành không tham gia, Trường Giang xin xỏ BTC?-1
Trấn Thành livestream nói về lý do không tham gia Running Man Vietnam.

9 thành viên của Running Man Vietnam 2021 gồm: Trường Giang, Jack, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Karik. Trong đó, Trường Giang được cho rằng được mời vào dàn cast để thay thế Trấn Thành làm "anh Cả".

Trấn Thành nói vì lý do sức khỏe nên không tham gia Running Man Vietnam, vậy còn Trường Giang thì trả lời thế nào khi được hỏi về việc chuẩn bị cho chương trình mùa này?

Trong 1 cuộc phỏng vấn do ekip sản xuất thực hiện, Trường Giang chia sẻ: "Sở trường của Trường Giang là có nhiều kiến thức, hiểu biết trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Còn sở đoản là không chịu được những trò kiểu 'cực hình'. Nếu như treo em lên cái cây tầm nửa tiếng hay bắt ngồi trong thùng đầy nước rồi ngóc đầu lên thở thì thua chắc. Cái gì thuộc về khủng khiếp, cực hình là em chịu không được".

Running Man Việt: Trấn Thành không tham gia, Trường Giang xin xỏ BTC?-2
Trường Giang chia sẻ rằng sẽ tham gia chương trình bằng trí tuệ nhiều hơn là sức lực.

Bên cạnh đó, Trường Giang chia sẻ: "Đây là 1 chương trình quốc tế, nhiều khi mình muốn làm điều gì đó nhưng không được, vì ban tổ chức không cho phép. Chương trình có đạo diễn, có biên kịch, có lớp lang, tình huống, có rất nhiều thứ. Mình không được đặt cái tôi lên cao nhất, mình phải làm vì cộng đồng, vì tất cả mọi người chứ.

Em muốn điều này nè, đó là giải cứu khi cần với tất cả các em. Ban tổ chức có bảo kiểu cứ chơi hết mình, cứ xé bảng tên đi, ai bị hại cũng kệ. Mà em thì muốn có thêm phần giải cứu chứ không phải chỉ xé không.

Khả năng là sẽ xin ekip nhưng phải xin thôi, hy vọng họ đồng ý. Vì chương trình có sự cộng tác giữa đôi bên mà, mình làm việc phải tôn trọng họ".

"Nhiều người hay nói là mỗi người chơi Running Man cần phải có 'chữ ký', phải có 'hình tượng' riêng. Nhưng mà chơi trò vận động ngoài trời thế này, mình cứ làm chính mình thôi.

Khi xé bảng tên rồi vận động linh hoạt, tự bản thân Trường Giang sẽ thể hiện con người thật. Em cam đoan em vẫn là em. Em không chơi bằng sức lực nhiều đâu, em sẽ chơi bằng trí não".

Running Man Việt: Trấn Thành không tham gia, Trường Giang xin xỏ BTC?-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/running-man-vietnam-tran-thanh-noi-ly-do-khong-tham-gia-con-truong-giang-tra-loi-the-nao-ve-chuyen-xin-xo-btc-16221100515452923.htm

Running Man Trường Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất