Từ Hy Viên đề nghị hòa giải với chồng cũ

Từ Hy Viên muốn dàn xếp mâu thuẫn cá nhân với Uông Tiểu Phi. Cô chấp nhận hòa giải để kết thúc vụ tranh chấp tiền bạc gây ồn ào dư luận.

Từ Hy Viên đề nghị hòa giải với chồng cũ-1
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi. Ảnh: Sohu.

Ngày 21/11, ETtoday đưa tin Từ Hy Viên thông báo chấp nhận hòa giải để khép lại vụ tranh chấp tiền bạc ồn ào với chồng cũ Uông Tiểu Phi. Cô không muốn vụ việc gây ảnh hưởng đến tình nghĩa hai gia đình, đặc biệt các con.

Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên cho biết chưa bao giờ làm tổn thương thể chất và tinh thần của doanh nhân gốc Bắc Kinh. Cô luôn dành cho chồng cũ những lời chúc phúc. Với bà Trương Lan, người đẹp Vườn Sao Băng luôn tôn trọng dù họ không còn là mẹ chồng - nàng dâu.

"Tôi là người chủ động đề nghị ly hôn. Duyên nợ đã cạn cớ gì phải níu lấy để làm cả hai đau khổ. Mọi việc tôi làm đều nghĩ cho Uông Tiểu Phi và bố mẹ hai bên. Tôi đã hứa cả đời này không nói lời cay độc hướng đến chồng cũ và gia đình anh ấy. Tôi nói được làm được", Từ Hy Viên chia sẻ.

Từ Hy Viên đề nghị hòa giải với chồng cũ-2
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi lại gây ầm ĩ trong dư luận dù đã ly hôn. Ảnh: Sina.

Liên quan đến việc Uông Tiểu Phi tố cáo cô ngăn cản anh gặp con, Từ Hy Viên phủ nhận. Nữ diễn viên cho biết chưa bao giờ chia cắt tình cảm giữa chồng cũ và hai con, các con cũng rất mong được gặp cha. Vì tương lai hai con nhỏ, Từ Hy Viên hy vọng Uông Tiểu Phi bình tĩnh, cùng nhau giải quyết bất hòa bằng tình cảm thân thiện.

Từ Hy Viên mới đây nộp đơn kiện lên Tòa án Đài Bắc, tố cáo chồng cũ - doanh nhân Uông Tiểu Phi - vi phạm thỏa thuận ly hôn. Cô yêu cầu cơ quan chức năng cưỡng chế tài sản của chồng cũ tại Đài Loan (Trung Quốc).

Nữ diễn viên Vườn Sao Băng cho biết Uông Tiểu Phi ngừng thanh toán chi phí sinh hoạt cho các con từ tháng 3. Hiện tại, số tiền nợ đã lên tới 5 triệu TWD (160.000 USD). Theo thỏa thuận ly hôn vào cuối năm 2021, cả hai đồng ý mỗi tháng Uông Tiểu Phi sẽ gửi Từ Hy Viên khoảng 3.000 USD phí trợ cấp.

Sau đó, Uông Tiểu Phi đăng tải danh sách ghi chú rõ ràng các khoản tiền hỗ trợ cho sinh hoạt của mẹ con Từ Hy Viên sau ly hôn. Anh cho biết đã tiêu tốn khoảng 40,4 triệu NDT (5,6 triệu USD).

Doanh nhân người Trung Quốc Đại lục bức xúc khi phải chi trả nhiều khoản tiền vô lý cho Từ Hy Viên như thế chấp ngân hàng gần 32.000 USD, phí quản lý cộng đồng 4.100 USD, tiền điện 3.000 USD. Trên trang cá nhân, Uông Tiểu Phi và mẹ là bà Trương Lan tố cáo Từ Hy Viên bòn rút tài sản của chồng cũ để nuôi chồng mới.

Đáp trả con rể cũ, bà Hoàng Xuân Mai - mẹ Từ Hy Viên - cho biết con gái chi đến 150.000 TWD (4.700 USD) để cùng nuôi dưỡng các cháu với chồng cũ. Việc Từ Hy Viên không cho hai con sang Bắc Kinh gặp cha và bà nội vì phải cách ly y tế. Hai bé còn nhỏ không thể tự lo liệu cuộc sống trong khu vực cách ly.

Theo bà Hoàng Xuân Mai, vụ tranh chấp lẽ ra đã được giải quyết nội bộ nếu Trương Lan không gọi điện xúc phạm Từ Hy Viên và gia đình bà hơn 30 phút. Mẹ Từ Hy Viên cho biết cô khó thở, suýt ngất xỉu vì tức giận. Bà cũng bị tăng huyết áp, lên cơn đau tim vì mẹ con Uông Tiểu Phi nói chuyện ngang ngược.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tu-hy-vien-de-nghi-hoa-giai-voi-chong-cu-post1377509.html

Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất