Từ Hy Viên trả đệm cho chồng cũ

Diễn viên Từ Hy Viên thuê đơn vị vận chuyển đến dọn chiếc đệm chồng cũ - doanh nhân Uông Tiểu Phi - từng mua để trả về khổ chủ.

Đoạn video Từ Hy Viên gọi công ty chuyển nhà đến khiêng tấm đệm đi được chia sẻ trên mạng xã hội, gây xôn xao.

Theo Sina, chiếc xe tải chở thẳng tấm đệm đến cổng bãi đậu xe của khách sạn S để trả lại cho Uông Tiểu Phi. Tấm đệm được bà Trương Lan giới thiệu là do con trai bà mua "đo ni đóng giày" cho con dâu, khi nằm có thể matxa lưng, hỗ trợ giảm đau lưng, cổ.

Câu chuyện chiếc đệm của Uông Tiểu Phi bùng nổ sau khi doanh nhân viết bức xúc trên Weibo hôm 21/11, phản ứng với việc vợ cũ lấy chồng mới mà vẫn ở nhà anh mua, dùng đồ anh sắm sửa.

Uông Tiểu Phi viết: "Tôi mua căn nhà đó với giá 400 triệu TWD, trả trước 240 triệu, trả góp một triệu hàng tháng. Tất cả nhà đều theo phong cách do tôi thiết kế, tôi giám sát từng chi tiết. Người khác sống trong đó cũng không sao, nhưng có thể thay đệm không, đồ khốn nạn?".

Từ Hy Viên trả đệm cho chồng cũ-1
Từ Hy Viên thuê đơn vị vận chuyển đến bê đệm trả Uông Tiểu Phi. Ảnh: Apple Daily

Vụ việc tiền điện, chiếc đệm... thu hút nhiều người quan tâm, bàn tán. Một số người tràn vào Instagram của DJ Koo - chồng mới Từ Hy Viên - để miệt thị.

Họ nói DJ Koo: "Nên chi trả tiền sinh hoạt phí đi, đừng để chồng cũ Từ Hy Viên trả nữa", "Mua đệm mới mà dùng", "Đừng hèn như vậy"... Trước những lời chỉ trích, DJ Koo im lặng. Động thái duy nhất của anh đến giờ là "Like" một bài đăng của vợ.

Từ Hy Viên và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn hôm 8/3, sau khi nối lại quan hệ từ năm ngoái. Mối tình của họ gây ồn ào trên truyền thông suốt từ đầu năm tới nay.

Từ Hy Viên trả đệm cho chồng cũ-2
Từ Hy Viên và chồng mới, DJ Koo. Ảnh: Vogue

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè...

Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi từng chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan. Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau khi lấy DJ Koo, cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Từ Hy Viên trả đệm cho chồng cũ-3
Doanh nhân Uông Tiểu Phi. Ảnh: Sinchew

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/tu-hy-vien-tra-dem-cho-chong-cu-4539521.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất