Tử vi thứ Tư ngày 11/3/2020 của 12 con giáp: Dần độc thân dễ gặp ý trung nhân, Ngọ cẩn thận hao tài tốn của

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 11/3/2020.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý cần cẩn thận bị tiểu nhân hãm hại. Bạn nên tránh tham gia vào chuyện của người khác, tập trung giải quyết hết công việc dang dở còn đang tồn đọng.

Chuyện tình cảm tiến triển tốt, nếu có ý định ngỏ lời yêu hay tính chuyện lâu dài với người ấy thì hôm nay tỷ lệ thành công sẽ rất cao nhé. Đừng dễ dàng bỏ qua cơ hội hiếm có.

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Tư ngày 11/3/2020 của 12 con giáp: Dần độc thân dễ gặp ý trung nhân, Ngọ cẩn thận hao tài tốn của-1

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Sửu chú ý trong lời nói. Sự khiêm tốn, biết trên biết dưới biết mới là chìa khóa giúp bạn tránh khỏi những rắc rối không mong muốn.

Sau những áp lực và mệt mỏi, bạn hãy tự thưởng cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi để cân bằng lại tâm trạng. Bạn nên rèn luyện thể thao, vừa nâng cao sức khỏe, vừa giải tỏa stress. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần được đánh giá là con giáp đào hoa nhất, được nhiều người để ý. Ai còn độc thân có cơ hội tìm được một nửa phù hợp, ai đã có gia đình thì hạnh phúc viên mãn. 

Buổi tối bạn có thể ra ngoài gặp gỡ bạn bè hoặc hẹn hò với người ấy. Tình hình dịch bệnh vẫn còn khá phức tạp nên bạn cũng chú ý bảo vệ bản thân bằng khẩu trang và nước rửa tay. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão nhanh nhẹn, phù hợp với công việc kinh doanh. Những khoản tiền đầu tư bắt đầu sinh lợi nhuận và mang về cho bạn một nguồn thu nhập ổn định. 

Chuyện tình cảm có sự cãi vã và đây là điều không ai mong muốn. Bạn cần phải thực sự nhìn nhận lại bản thân mình và có cách cư xử đúng đắn hơn nếu muốn tiếp tục tình yêu này nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 11/3/2020 của 12 con giáp: Dần độc thân dễ gặp ý trung nhân, Ngọ cẩn thận hao tài tốn của-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn phải đối mặt với nhiều căng thẳng trong chuyện tình cảm. 12 con giáp nhận thấy cả hai đều đang phải chịu nhiều mệt mỏi trong cuộc sống, chính vì vậy nên chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Công việc không quá bận rộn nên bạn hãy dành thêm nhiều thời gian cho bản thân và gia đình. Sức khỏe của bạn đang không được tốt lắm. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ bước vào một ngày mới với nguồn năng lượng dường như vô hạn. Công việc dù khó khăn, vất vả cũng không làm bạn nản lòng, nhờ đó bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên. 

Chuyện tình cảm có một vài xích mích, tuy nhiên đây cũng là những gia vị không thể thiếu để cả hai học cách thông cảm và hiểu nhau nhiều hơn.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ nên cẩn thận với việc hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Bạn nên hạn chế mua sắm nếu không muốn bản thân rơi vào tình trạng nợ nần.

Những mệt mỏi trong công việc sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Thay vì buổi tối ra ngoài vui chơi, bạn nên ở nhà cùng người ấy, xem một bộ phim hay hoặc trò chuyện cùng nhau. 

Tử vi thứ Tư ngày 11/3/2020 của 12 con giáp: Dần độc thân dễ gặp ý trung nhân, Ngọ cẩn thận hao tài tốn của-3

TUỔI MÙI

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi đang trong thời gian vô cùng ngọt ngào. Dù cho có kẻ thứ ba xen vào giữa hay những lời bàn tán xung quanh cũng không làm hai bạn xa cách. 

Công việc có người ngáng đường nhưng không quá đáng lo. Chỉ cần bạn chăm chỉ và nỗ lực thì không gì có thể ngăn cản, thành công đang ở rất gần bạn rồi nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một ngày thứ Tư không thuận lợi như mong muốn. Mọi rắc rối không hẹn mà đến cùng lúc khiến bạn không thể xoay sở kịp. Bạn nên nhờ cậy đến sự giúp đỡ của bạn bè để giải quyết mọi việc nhanh chóng.

Về cuối ngày sẽ có niềm vui nhỏ nhỏ dành cho bạn, đó có thể là một lời mời ăn uống hay một món quà thú vị từ một nhân vật bí mật.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một ngày may mắn về vấn đề tiền bạc. Đặc biệt với người kinh doanh thì hôm nay bạn làm việc không có thời gian nghỉ ngơi, thu lại lợi nhuận lớn.

Buổi tối là thời gian dành riêng cho bạn và gia đình. Hãy trổ tài nấu nướng và chiêu đãi cả nhà một món ăn thật ngon thay vì ra ngoài hàng ăn nhé.

TUỔI TUẤT

Sự nghiệp của tuổi Tuất có nhiều khởi sắc. Bạn có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, thành quả này hoàn toàn xứng đáng với sự chăm chỉ nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua.

Sức khỏe của bạn đang lên tiếng khi bạn thường xuyên bỏ bữa, thức khuya. Bạn cũng nên dành ra cho bản thân 30 phút để vận động nhẹ mỗi ngày sẽ giúp tinh thần thư thái.

Tử vi thứ Tư ngày 11/3/2020 của 12 con giáp: Dần độc thân dễ gặp ý trung nhân, Ngọ cẩn thận hao tài tốn của-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi gây được ấn tượng tốt với đồng nghiệp và cấp trên. Bạn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo tuyệt vời trong công việc nhờ đó mà đạt được hiệu quả cao. 

Tuy nhiên hôm nay không thích hợp cho việc chi tiêu, đầu tư mạo hiểm, rủi ro khá cao nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Việc mất mát về tài chính sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi đó.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-1132020-cua-12-con-giap-n-214941.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao