Tuấn Hưng cùng Tú Dưa đưa cả gia đình đi xả hơi

(2Sao) - Thật hiếm khi cả Tuấn Hưng và Tú Dưa đưa vợ và con đi chơi vào những ngày thảnh thơi hiếm có đặc biệt trong dịp cuối năm bận bịu rất nhiều "sô chậu" như thời điểm này.

Vốn cùng chung nhóm nhạc Quả dưa hấu nổi tiếng một thời với ca nam ca sĩ Tuấn Hưng, Anh Tú (hay còn gọi là Tú Dưa) Tú và Bằng Kiều. Cả ba chàng trai đều rẽ lối đi riêng nhưng vẫn luôn gắn kết đặc biệt và là đôi bạn thân trí cốt không có gì có thể chia rẽ được. Ngoài việc giúp đỡ nhau trong sự nghiệp âm nhạc thì ngoài đời họ rất gắn kết với nhau, họ đều có hai người vợ đều là hậu phương vững chắc.







Quý tử nhà Tú Dưa rất hào hứng với cây đu đủ cảnh thấp nhỏ.




Su Hào nhà Tuấn Hưng thích những thảm cỏ xanh tha hồ vui đùa.








Gia đình Tuấn Hưng vui đùa.


Gia đình Tú Dưa cũng hạnh phúc và tự tay ghi lại kỷ niệm.

Sự nghiệp âm nhạc của Tuấn Hưng đa sắc màu phần nào nhờ sự góp sức của ca sĩ, nhạc sĩ Tú Dưa, nhất là sau khi Anh Tú sáng tác tặng Tuấn Hưng ca khúc “Nắm lấy tay anh”. Đây trở thành bài hit đưa tên tuổi của Tuấn Hưng lên hàng top.

Cách đây ít hôm, 2 chàng ca sĩ từng ôm nhau khóc vì đồng cảm và sự trân trọng nhau. Cuối tuần qua, tuấn hưng đã tặng tú dưa ô tô 700 triệu để vợ chồng bạn tiện đi lại. Hình ảnh đẹp và nghĩa cử chân tình của Tuấn Hưng đã giành được nhiều sự nể trọng và trầm trồ về cách ứng xử của anh với người đã giúp đỡ mình, có thể nói hành động của Tuấn Hưng là một trong những hình động đẹp nhất giới showbiz hiện nay bởi không phải ai cũng có thể làm được như anh.




Mới đây, gia đình Tú Dưa đã rủ vợ chồng Tuấn Hưng đi xả hơi tại ngoại ô. Đây cũng là nơi hội tụ của giới văn nghệ sĩ. Được biết chủ khu sinh thái này chính là ca sĩ Tuấn Cường, người từng nổi tiếng với album “Gõ cửa trái tim” hát cùng ca sĩ Hải Ngoại - Hương Lan. Tại đây cả hai gia đình đã có những giây phút riêng tư, được câu cá, chơi với con trên thảm cỏ. Điểm nhấn độc đáo nhất nơi đây là cây tùng la hán hàng trăm năm tuổi được chủ nhân kỳ công đem từ Nhật Bản về trồng trong khuôn viên nhà hàng khiến Tuấn hưng trầm trồ mãi không thôi.



Giây phút thảnh thơi của hai bố đứng dạy cho các con câu cá.

Q.Q.
Ảnh: Dân Hùng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất