Từng gây sốc với đám cưới lệch nhau 45 tuổi, cặp đôi 'ông - cháu' nổi đình đám sống ra sao sau 8 năm?

Khẳng định lấy nhau không phải vì tiền, đến nay cặp đôi này vẫn đang sống vô cùng hạnh phúc.

Năm 2011, cặp đôi lệch nhau 45 tuổi - Cha Kato (SN 1942) và Aya (SN 1987) từng gây xôn xao mạng xã hội Nhật Bản khi tuyên bố kết hôn. Thời điểm đó, ngoài chuyện tuổi tác chênh lệch quá lớn thì ngoại hình không tương xứng của cả hai cũng khiến nhiều người tranh cãi không ngừng.

Khẳng định đến với nhau vì tình yêu nhưng Aya vẫn bị người đời mỉa mai lấy người "đáng tuổi bố" chỉ vì tiền. Thậm chí, sau khi họ làm đám cưới, trên các phương tiện truyền thông còn xuất hiện rất nhiều tin đồn nói về thói chi tiêu hoang phí của cô vợ trẻ.

Từng gây sốc với đám cưới lệch nhau 45 tuổi, cặp đôi ông - cháu nổi đình đám sống ra sao sau 8 năm?-1

Thế nhưng, bỏ ngoài tai mọi lời bàn ra tán vào, đến nay "cặp đôi đũa lệch" đã có 8 năm bên nhau. Bên cạnh những cử chỉ ngọt ngào, cả 2 cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng các chuyến du lịch.

Đặc biệt, năm 2016 trong chương trình truyền hình thực tế có tên Ningen Kansatsu Baraeti Monitaringu (tạm dịch: Nếu chúng ta ở bên nhau), ông Cha Kato từng thử lòng bạn đời khi tiết lộ đang nợ nần chồng chất.

Từng gây sốc với đám cưới lệch nhau 45 tuổi, cặp đôi ông - cháu nổi đình đám sống ra sao sau 8 năm?-2
Từng gây sốc với đám cưới lệch nhau 45 tuổi, cặp đôi ông - cháu nổi đình đám sống ra sao sau 8 năm?-3

Thế nhưng, trái ngược với suy đoán của nhiều người, Aya đã có phản ứng đầu tiên là tức giận. Cô trách chồng tại sao lại để ra sự việc không hay.

Đổ lỗi là vậy, khi chồng hỏi phải làm thế nào, Aya cho hay: “Bây giờ mình bán nhà, không có nơi nào để sống cũng không quan trọng. Quan trọng là anh trả xong nợ. Em còn tiền tiết kiệm, chúng ta sẽ cùng nhau chăm chỉ kiếm tiền để trả nợ".

Từng gây sốc với đám cưới lệch nhau 45 tuổi, cặp đôi ông - cháu nổi đình đám sống ra sao sau 8 năm?-4
Từng gây sốc với đám cưới lệch nhau 45 tuổi, cặp đôi ông - cháu nổi đình đám sống ra sao sau 8 năm?-5

Kết quả của buổi thử nghiệm khiến cho nhiều người ngạc nhiên. Bởi trước đó, ai cũng nghĩ cô gái trẻ lấy chồng già chỉ vì tiền.

"Tôi và chồng đã ở bên nhau gần 10 năm. Tôi cũng hiểu hơn ai hết anh ấy già hơn tôi rất nhiều. Nếu cái chết chia lìa, tôi sẽ phải sống một mình cho đến hết đời. Dù có lo lắng nhưng tôi nghĩ việc mình cần làm ở thời điểm hiện tại là sống hết mình với tình yêu này", người vợ trẻ cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-vo-chong-lech-nhau-45-tuoi-song-ra-sao-sau-8-nam-n-194010.html

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao