Tuyên Huyên sốc vì bị quản lý chê 'quá béo và già' để đóng phim

Nữ diễn viên đình đám của TVB quyết định chia tay người quản lý sau khi phải nhận những lời chê bai kém duyên về ngoại hình.

Với những khán giả trung thành của "vũ trụ phim TVB", Tuyên Huyên là cái tên không hề xa lạ khi cô góp mặt trong hàng loạt bộ phim kinh điển như Cỗ Máy Thời Gian, Bức Màn Bí Mật, Hồ Sơ Trinh Sát, Chuyện Về Chàng Vượng....

Tuyên Huyên sốc vì bị quản lý chê quá béo và già để đóng phim-1

Trong cuộc trò chuyện tại Lu Yu You Yue, Tuyên Huyên kể lại câu chuyện không mấy vui vẻ về người quản lý cũ. Cụ thể, người này nói rằng cô ngày càng "già và béo" và khuyên nên tìm một công việc khác. Ở thời điểm đó, nữ diễn viên 46 tuổi. 

Tuyên Huyên sốc vì bị quản lý chê quá béo và già để đóng phim-2

Sau khi nghe được câu nói kém duyên của người quản lý, Tuyên Huyên bị sốc. Nữ diễn viên kể lại: "Giọng tôi trầm xuống và tôi hỏi cô ấy: "Chắc chắn không? Nhưng rất nhanh chóng, tôi nhìn vào gương ở nhà, và tự nghĩ: "Nó chắc chắn không tệ lắm!" và cảm thấy tự tin về bản thân mình".

Ngay sau đó, ngôi sao người Hong Kong đã chấm dứt hợp đồng với người quản lý này. 

Tuổi tác và ngoại hình luôn là vấn đề nhạy cảm với các diễn viên nữ. Ngoài 30 tuổi, nhiều ngôi sao phải tìm đến những biện pháp thẩm mỹ níu kéo tuổi xuân, không còn được mời những vai chính trong phim tình cảm mà chuyển sang đóng vai phụ nữ trung niên có con, mẹ chồng...

Tuyên Huyên sốc vì bị quản lý chê quá béo và già để đóng phim-3

Việc một người quản lý đề cập đến vấn đề tuổi tác, ngoại hình một cách vô duyên như trường hợp của Tuyên Huyên khiến nhiều người khó chấp nhận. Cư dân mạng đều ủng hộ việc nữ diễn viên nhanh chóng kết thúc hợp đồng với người này. 

Trên thực tế việc bước sang tuổi tứ tuần và năm mươi đã làm mới quan điểm của Tuyên Huyên. Cô nói rằng cô có cảm giác như cuốn tiểu thuyết cuộc sống chỉ mới bắt đầu. Cô nhận ra rằng bước sang tuổi bốn mươi là một khởi đầu mới tuyệt vời đối với phụ nữ. Năm mươi là một cột mốc quan trọng khác.

Tuyên Huyên sốc vì bị quản lý chê quá béo và già để đóng phim-4

Sau quãng thời gian dài chỉ tập trung vào sự nghiệp, nữ diễn viên đã sống chậm lại để tận hưởng cuộc sống và vẫn yêu công việc đóng phim. 

Hiện Tuyên Huyên vẫn tham gia đóng phim thường xuyên. Năm 2021, minh tinh 7X tái xuất màn ảnh với phiên bản mới của Lực lượng phản ứng. Mới đây, nữ diễn viên đóng phim cùng người tình tin đồn Cổ Thiên Lạc G Storm. Nhờ tập luyện chăm chỉ, Tuyên Huyên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và sức bền trong các bộ phim hành động. 

Trước khi đến với sự nghiệp diễn xuất, Tuyên Huyên có bằng Thạc sĩ về kỹ thuật hàng không vũ trụ tại Đại học Imperial College London. Nữ diễn viên nổi tiếng nhưng chuyện tình cảm nhiều lần dang dở.

Mối tình nổi tiếng của cô là với Trương Vệ Kiện nhưng cả hai cũng không có cái kết đẹp. Lần chia tay công khai gần đây nhất của nữ diễn viên Hồng Kông là với bạn trai người Ý tên Fran.

Tuyên Huyên từng nhiều lần phủ nhận tin hẹn hò Cổ Thiên Lạc, khẳng định cả 2 như anh em, kính trọng nhau chứ không hề "phim giả tình thật". Hiện nữ diễn viên vui vẻ với cuộc sống độc thân, thoải mái đi du lịch, trải nghiệm. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyen-huyen-soc-vi-bi-quan-ly-che-qua-beo-va-gia-de-dong-phim-n-315407.html

tvb Tuyên Huyên

Tin tức mới nhất