Văn Mai Hương ăn mặc “dễ hiểu” hơn chúc mừng Đinh Mạnh Ninh

(2Sao) – Trong buổi giới thiệu dự án Đinh Mạnh Ninh Live, ca sỹ Văn Mai Hương diện trang phục gọn gang và thanh lịch đến dự với tư cách khách mời.

Chia sẻ với 2sao, ca sỹ Văn Mai Hương cho biết, từ trước đến nay, cô là người khá cá tính với thời trang, những trang phục cô lựa chọn đều là sự thử nghiệm cùng sự góp ý của các stylist và nhà thiết kế tiếng tăm.

Chiếc đầm Văn Mai Hương diện trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids được làm bởi nhà thiết kế Công Khanh được dựng form 3D và dựa trên một bức tranh trừu tượng của Picasso, cũng chính bởi lý do này, Văn Mai Hương gây khó hiểu cũng là điều đương nhiên.


Ngoài ra, Văn Mai Hương cũng cho biết thêm, từ trước đến nay việc khen chê đối với gu thời trang của cô có khá nhiều hướng và cô cũng đều lắng nghe, tuy nhiên, phong cách cá tính và thích mặc những gì cô thích vẫn luôn đặt lên hàng đầu trong thời gian tới.






Đinh Mạnh Ninh Live! là dự án live concert, ghi hình và ghi âm trực tiếp, live stream (truyền hình trực tiếp) trên đa nền tảng, và sau đó sẽ phát hành trực tuyến video của 12 bài hát chính thức trong chương trình. Dự án được thực hiện bởi nhà sản xuất âm nhạc Mỹ Thanh dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sỹ Hồng Kiên.

Buổi concert được tổ chức vào 20h ngày 30/07 tại Rạp Công nhân, Hà Nội và được live stream trên nền Internet với sự tham gia của ca sỹ Văn Mai Hương, rapper Hà Lê, dàn nhạc, dàn dây, dàn kèn, các vũ công …




Có thể nói, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có hình thức biểu diễn, phát hành này. Việc thể hiện 12 ca khúc chính thức trong chương trình không chỉ phục vụ hàng trăm khán giả xem tại chỗ, mà còn phục vụ hàng triệu thuê bao xem truyền hình và xem trực tuyến trên các nền tảng thiết bị có kết nối (Smartphone, máy tính bảng, máy tính cá nhân …). Không chỉ có vậy, toàn bộ buổi biểu diễn sẽ được ghi hình và thu âm với chất lượng cao nhất như trong studio để phát hành trực tuyến.


Rất nhiều anh chị em đồng nghiệp đã tới buổi giới thiệu chúc mừng cho Đinh Mạnh Ninh


Vũ Hạnh Nguyên


Nguyễn Trần Trung Quân


Minh Vương


Dương Trần Nghĩa


Nhật Thủy


NS Đức Cường

                      
Chia sẻ tại buổi họp báo, Đinh Mạnh Ninh cho biết:

“Tôi cảm thấy vô cùng may mắn và hãnh diện khi được làm việc cùng nhạc sỹ Hồng Kiên và các nhạc sỹ khác trong ekip. Việc hợp tác với nhà sản xuất Mỹ Thanh (đơn vị từng gây tiếng vang với chuỗi âm nhạc In the spotlight trước đây) là một cơ hội rất tốt để tôi có thể khẳng định được bản thân mình.

Tôi biết cả ekip đã tin tưởng và hi vọng vào tôi rất nhiều, vì vậy trong nhiều tháng qua, tôi đã dốc sức cho việc sáng tác, rèn luyện thanh nhạc và thể lực để hoàn thành tốt công việc của mình. Hình thức ghi âm, ghi hình trực tiếp, live stream và phát hành MV live mang đến cho tôi rất nhiều cảm hứng và cả sự hồi hộp chưa từng có.

Bên cạnh việc mang lại một sản phẩm thật chỉn chu về nghệ thuật, tôi và ekip thực hiện còn muốn gửi gắm thông điệp Sống thật - Sống đúng bản chất đến công chúng yêu âm nhạc nói chung và các bạn trẻ nói riêng. Tôi rất hi vọng dự án sẽ được khán giả đón nhận và yêu thích.”

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao