Văn Mai Hương gập người thán phục, Isaac ngậm ngùi chia tay thí sinh

(2Sao) - 6 giọng ca của Vietnam Idol Kids đã mang đến một đêm thi sôi nổi và hào hứng.

Sau khi vất vả tìm ra được 13 gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam Idol Kids, tối nay 22/5, các thí sinh đã bước vào vòng thi liveshow. 6 bạn nữ đã cùng giành nhau chiếc vé để bước vào vòng liveshow tiếp theo.







Phần mở màn vô cùng vui tươi với sự xuất hiện của cả 13 thí sinh nhí với trang trại bò sữa ngộ nghĩnh đáng yêu.




Cô bé Bảo Trân vận dụng sở trường ngoại ngữ của mình qua ca khúc Girl On Fire khiến cho Isaac vô cùng ngạc nhiên và không thể tin rằng một cô bé nhỏ tuổi mà hát được như vậy.




Gây ấn tượng mạnh cho cả 3 vị giám khảo từ vòng loại bởi phong cách sôi động, nhưng trong đêm thi hôm nay cô bé tomboy Thảo Vy lại vô cùng nhẹ nhàng, tình cảm qua ca khúc Con Sẽ Sống Vì Mẹ. Mặc dù Thảo Vy vẫn nhận được lời khen nhưng Tóc Tiên lại cho rằng cô bé vẫn chưa mang được những đoạn phiêu đặc trưng của mình vào trong phần trình diễn này.




Sự liều lĩnh của Linh Hoa với ca khúc Roar đã không mang đến hiệu quả khi cô bé có quá nhiều đoạn phô chênh trong tiết mục của mình.




Khánh Linh đã chọn ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại Thư Pháp. Với ca khúc này, cô bé đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía 3 vị ban giám khảo. Tóc Tiên bày tỏ sự yêu mến bởi giọng hát vang, quãng rộng và thể hiện được nhiều nốt treo khó nhằn.


Ngoài ra trường độ và các nốt của Khánh Linh cũng không hề phô chênh khiến Văn Mai Hương nghiêng mình thán phục. Riêng đối với Isaac vì quá bối rối bởi giọng hát của cô bé nên đã gọi Khánh Linh bằng... chú.




Phần trình diễn Tomorrow của Diệp Nhi lại bị Isaac trêu rằng có lẽ cô bé đang hát tiếng Hàn. Với vẻ hồn nhiên, tinh nghịch, Tóc Tiên đã dành cho cô bé biệt danh 'Diệp Nhi bất chấp tất cả'.




Thùy Anh được ban giám khảo đặt kỳ vọng khá cao trước khi bước vào đêm thi này. Cô bé có ngoại hình xinh xắn và giọng hát sáng, được dự đoán rằng con đường âm nhạc sắp tới vô cùng rộng mở. Lựa chọn ca khúc Bay Vào Ngày Xanh, phần trình diễn của Thùy Anh được đánh giá là tròn đầy và đủ để làm 'vedette'.






Sau phần thi của 6 thí sinh, điểm quy đổi từ ban giám khảo và bình chọn của khán giả sẽ quyết định tấm vé dành cho người sẽ lọt vào vòng tiếp theo. Ban giám khảo dành điểm A cho Thảo Vy, Khánh Linh, Thùy Anh, Diệp Nhi và Bảo Trân; Linh Hoa ngậm ngùi với điểm B.

Isaac bùi ngùi khi Linh Hoa bị loại khỏi chương trình

Và tỉ lệ bình chọn của khán giả cũng rất 'đồng tình' với ý kiến của ban giám khảo khi Linh Hoa lại là thí sinh về cuối với 29,4% đồng nghĩa với việc cô bé sẽ phải tạm biệt chương trình. Thí sinh được khán giả bình chọn cao nhất là Khánh Linh với số phiếu áp đảo 60,92%.

5 giọng ca Thảo Vy, Khánh Linh, Thùy Anh, Diệp Nhi và Bảo Trân sẽ bước tiếp vào vòng trong. Đêm thi dành cho các giọng ca nam sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 29/5/2016.

Lâm Văn
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao