Đỉnh cao của sự rảnh rỗi, cô gái làm một bộ sưu tập dép em bé từ bánh mì

Quả nhiên từ đồ ăn mà mọi người có thể sáng tạo ra được vô vàn thứ hấp dẫn.

Cuối cùng thì cụm từ "ăn dép" cũng đã được hiểu theo đúng nghĩa đen của nó. Mới đây trên mạng xã hội, có một cô gái đã chia sẻ hình ảnh những chiếc dép em bé vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh. Nhưng điều đặc biệt là những chiếc giày này lại được làm từ những chiếc bánh mì.

Đỉnh cao của sự rảnh rỗi, cô gái làm một bộ sưu tập dép em bé từ bánh mì-1

Sáng tạo độc đáo đến bất chợt khi cô bạn đi qua tiệm bánh mì và nhanh chóng tìm được ý tưởng cho thiết kế đôi giày khác lạ với truyền thống. 

Khi nhìn thấy những chiếc dép dễ thường này mọi người không khỏi khen ngợi cho sự sáng tạo và tỉ mỉ của chủ thớt. Từ những chiếc giày hay những chiếc dép đều được cô nàng cắt tỉa như những đôi dép thật ở bên ngoài.

Đỉnh cao của sự rảnh rỗi, cô gái làm một bộ sưu tập dép em bé từ bánh mì-2
Chiếc dép nhỏ xinh nằm đủ trên lòng bàn tay

Đỉnh cao của sự rảnh rỗi, cô gái làm một bộ sưu tập dép em bé từ bánh mì-3
Bộ sưu tầm từ giày, dép saldan, thậm chí có cả dép lào luôn nhé

Đỉnh cao của sự rảnh rỗi, cô gái làm một bộ sưu tập dép em bé từ bánh mì-4
Những chiếc dép dễ thương thế này chỉ để ngắm chứ ai nỡ ăn cơ chứ

"Ăn dép là có thật này cả nhà ơi", "Ôi, dễ thương thế này thì sao mà nỡ ăn đây", "Chỉ cần rảnh rỗi là bất cứ thứ gì cũng có thể sáng tạo được, quá giỏi", "Cần lắm một đôi dép tổ ong huyền thoại của dân tộc", dân mạng đã để lại những bình luận vô cùng hào hứng khi nhìn thấy bộ sưu tầm dép.

Nếu ai đang quá rảnh thì có thể tham khảo ý tưởng độc đáo của cô gái này nhé. Khi ngắm nhìn chán rồi thì có thể phết bơ, cho thêm chút pate và thưởng thức ngay món bánh mì pate thôi nào.

NQ (Ảnh: Thu Ha Vo)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-qua-ranh-roi-nen-co-gai-lam-ngay-bo-suu-tap-dep-tu-banh-mi-n-239043.html

bánh mì sáng tạo

Tin tức mới nhất