Diệu Nhi đội mưa đi thưởng thức 2 tiệm bánh mì trứ danh Sài Gòn

Đây là 2 địa chỉ mà Diệu Nhi lần đầu ghé đến thưởng thức, nằm ở quận Gò Vấp và quận 1, Sài Gòn.

Diệu Nhi tự nhận mình là "fan cứng" món bánh mì Sài Gòn. Mới đây, cô đã ghé qua một tiệm bánh mì chảo có tiếng tọa lạc trên đường số 18 quận Gò Vấp. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên thưởng thức bánh mì chảo dù đã nghe tiếng từ lâu.

Diệu Nhi đội mưa đi thưởng thức 2 tiệm bánh mì trứ danh Sài Gòn-1
Tiệm bánh mì đầu tiên Diệu Nhi ghé đến nằm ở quận Gò Vấp. 

Bánh mỳ chảo của tiệm có đủ loại, được tẩm ướp theo công thức riêng và mang hương vị Hoa Việt đậm đà. Diệu Nhi thưởng thức phần bánh mì có đầy đủ trứng ốp la, xá xíu, xíu mại, pate, xúc xích, bò kèm nước sốt đặc trưng mang phong cách kiểu nhà hàng Âu. Viên xíu mại được làm thủ công có trộn thêm bì heo tạo độ giòn dai, lạ miệng. Ngoài các món chính, còn có thêm bánh mì và salad trộn dầu giấm ăn kèm.

Diệu Nhi đội mưa đi thưởng thức 2 tiệm bánh mì trứ danh Sài Gòn-2
Bánh mì chảo với topping đầy đủ, có giá 95.000 đồng. 

Sau khi nếm thử, nữ diễn viên Chiến dịch chống ế đánh giá suất ăn nóng hổi, thịt bò mềm và ngọt. Xíu mại không kém phần đậm đà. Pate khá lạ miệng song cô bày tỏ món này của ba làm vẫn "chuẩn chỉ" nhất. 

Một phần ăn theo Diệu Nhi còn không quá rẻ 95.000 đống/suất đầy đủ nhưng vẫn đáng để thử. Ngoài món bánh mì chảo trứ danh, tiệm còn phục vụ thêm các món khác như cơm chiên hải sản, bò bít tết, bún gạo xào...và nhiều loại nước như trà chanh, nước ngọt khác.

Sau khi no nê với món bánh mì chảo, Diệu Nhi "tĩnh tâm" lại bằng cách ghé qua một quán trà đạo nhâm nhi, thư giãn. Sài Gòn về chiều tối bất ngờ đổ cơn mưa, nữ diễn viên vẫn không ngại đội mưa ghé qua tiệm bánh mì chả cá nằm ở địa chỉ số 77 Bùi Thị Xuân, quận 1. 

Diệu Nhi đội mưa đi thưởng thức 2 tiệm bánh mì trứ danh Sài Gòn-3
Chả cá cho vào máy ép tự chế rồi chảy thẳng vào chảo dầu, chiên vàng.

Qua chia sẻ, tiệm bánh mì đường phố đã có tuổi đời khoảng 10 năm. Phần chả cá được tuyển chọn từ cá thu con, được tẩm ướp và xay nhuyễn kỹ rồi cho vào máy ép tự chế và nhấn cần gạt.

Ngay sau đó, những miếng chả cá chảy thẳng vào chảo dầu rồi chẳng mấy mà vàng ươm, giòn rụm, mang vị ngọt của thịt cá và thơm nồng của hạt tiêu. Một ổ bánh mì kẹp chả cá còn được nêm nếm thêm hành ngò, dưa chua và tương ớt cho trọn vị, ngoài ra không thể thiếu rau răm. 

Cắn thử một miếng, Diệu Nhi nhận thấy lớp bên ngoài giòn, bên trong mềm và dai. Vị ngọt của chả cá chiên kết hợp bánh mì nóng giòn cùng chút ớt xắt và tương ớt cay cay hòa quyện đã tạo nên một hương vị ấn tượng.

Diệu Nhi đội mưa đi thưởng thức 2 tiệm bánh mì trứ danh Sài Gòn-4
Ổ bánh mì chả cá hấp dẫn, chỉ 17.000 đồng/ổ. 

Chưa kể còn đứng bên lề đường nghe tiếng mưa rơi rả rích, Diệu Nhi khẳng định bầu không khí và đồ ăn này quả thực hữu tình. Mức giá một ổ bánh mì chả cá được nữ diễn viên khen ngợi khá "hạt rẻ", chỉ 17.000 đồng/ổ.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-thuong-thuc-2-tiem-banh-mi-ngon-co-tieng-sai-gon-n-236091.html

món ngon Sài Gòn bánh mì Diệu Nhi

Tin tức mới nhất