Vì sao tình cũ Hòa Minzy không phát hành trọn vẹn ca khúc tự sáng tác?

Mới đây, tình cũ của Hòa Minzy đã hé lộ một đoạn ca khúc trong bài hát do chính anh sáng tác mang tên "Điều Em Muốn".

Cuối tháng 2 vừa qua, cặp đôi Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải thông báo chia tay trước sự ngỡ ngàng của khán giả và người hâm mộ. Cả hai đã có 5 năm bên nhau mặn nồng và có con chung là bé Bo kháu khỉnh.

Sự chia ly đột ngột của cặp đôi đình đám nhất nhì làng giải trí khiến dân tình không ngừng bàn tán xôn xao trong một thời gian dài.

Sau tất cả, Hoà Minzy và Minh Hải chọn cách chia tay văn minh, cùng nhau chăm sóc con trai chung là bé Bo. Cuộc sống độc thân của họ hiện đang thu hút nhiều sự chú ý. 

Vì sao tình cũ Hòa Minzy không phát hành trọn vẹn ca khúc tự sáng tác?-1
Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải thông báo chia tay vào tháng 2/2022

Mới đây nhất, tình cũ của Hoà Minzy đã bất ngờ 1/2 ca khúc tự sáng tác mang tên Điều Em Muốn và lập tức thu hút sự chú ý. 

Ca khúc Điều Em Muốn được Minh Hải sáng tác và viết nên câu chuyện của một cặp đôi yêu nhau, luôn muốn được mãi bên nhau đến nơi "tận cùng thế giới". Nhưng khi "giông bão" kéo đến và có "hình bóng khác trót bên em những lúc cần" thì anh mới chợt nhận ra đã mất đi người con gái mình từng yêu.

Đặc biệt, đoạn điệp khúc "Điều anh muốn là thời gian sẽ quay lại để anh sẽ hát lên lời xin lỗi" đã chạm đến cảm xúc người nghe. 

Dù nhận được phản ứng rất tích cực nhưng Minh Hải - bạn trai cũ Hoà Minzy cho biết đây là ca khúc anh đã hoàn thành được một nửa từ ba năm trước, sẽ chỉ dừng ở đây và không bao giờ được phát hành trọn vẹn.

"Đơn giản chỉ vì mình không mưu cầu nhiều hơn hai chữ sở thích", anh chia sẻ lý do. 

Vì sao tình cũ Hòa Minzy không phát hành trọn vẹn ca khúc tự sáng tác?-2

Sau khi bạn trai cũ Hoà Minzy chia sẻ ca khúc, đích thân Erik đã "bấm like" rất nhanh như một sự ủng hộ dành cho người anh thân thiết.

Vì sao tình cũ Hòa Minzy không phát hành trọn vẹn ca khúc tự sáng tác?-3

Có thể thấy, dù sụt cân khá nhiều nhưng Minh Hải đã lấy lại được sự vui vẻ, lạc quan sau sóng gió tình ái. Trên trang cá nhân, chàng thiếu gia vẫn đang giữ nguyên loạt ảnh kỷ niệm năm xưa bên Hoà Minzy.

Vì sao tình cũ Hòa Minzy không phát hành trọn vẹn ca khúc tự sáng tác?-4

Bùi Hà
Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất