Visual sao Hàn so với bản gốc đời thật: Đẹp ăn đứt nguyên mẫu

Diễn viên Hàn khi đảm nhiệm nhân vật được lấy cảm hứng từ đời thật, trông họ sẽ ra sao nhỉ?

1. Choi Taek - Reply 1988

Ít ai biết kì thủ cờ vây Choi Taek lục đẳng (Park Bo Gum) của Reply 1988 lại được lấy cảm hứng từ một nhân vật có thật ngoài đời. Cụ thể nguyên mẫu của nhân vật này là Lee Chang Ho, một kì thủ cờ vây chuyên nghiệp cửu đẳng và được coi là một trong những kỳ thủ cờ vây mạnh nhất thế giới.

Phong cách chơi cờ không để lộ cảm xúc, phong cách sinh hoạt chậm chạp và rất ít nói, có một người bố là chủ tiệm đồng hồ,... đây đều là những điểm chung của Choi Taek và bản gốc. Chỉ khác là so với phiên bản đời thực, visual của Park Bo Gum xuất sắc hơn rất nhiều.

Visual sao Hàn so với bản gốc đời thật: Đẹp ăn đứt nguyên mẫu-1Visual sao Hàn so với bản gốc đời thật: Đẹp ăn đứt nguyên mẫu-2

2. Kim Bok Joo (Tiên Nữ Cử Tạ)

Câu chuyện về tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) được dựa trên VĐV cử tạ Jang Mi Ran, một VĐV Olympic Hàn Quốc. Tại Thế vận hội mùa hè 2008, Jang Mi Ran đã giành HCV ở hạng cân 75 kg. Cô đã phá kỷ lục thế giới ở nội dung cử giật với 140 kg, cử giật với 186 kg và tổng hợp là 326kg.

So với bản gốc ngoài đời thật, Bok Joo nhìn không giống một vận động viên cho lắm khi cô rất mảnh mai dù đã cố tăng cân để phù hợp với nhân vật.

Visual sao Hàn so với bản gốc đời thật: Đẹp ăn đứt nguyên mẫu-3Visual sao Hàn so với bản gốc đời thật: Đẹp ăn đứt nguyên mẫu-4

3. Deokhye - The Last Princess

The Last Princess, Son Ye Jin vào vai Deokhye - công chúa cuối cùng của Triều Tiên. Phim tái hiện cuộc đời đầy khổ hạnh của vị công chúa ít người biết tới này.

So với nhan sắc Deokhye ngoài đời thật, visual Son Ye Jin được đánh giá quá đẹp, ngay cả trong những phân cảnh bị đày đọa, hành hạ.

Visual sao Hàn so với bản gốc đời thật: Đẹp ăn đứt nguyên mẫu-5Visual sao Hàn so với bản gốc đời thật: Đẹp ăn đứt nguyên mẫu-6

4. Lee Hyung - Bởi Vì Anh Yêu Em

Lee Hyung (Cha Tae Hyun) trong Bởi Vì Anh Yêu Em được lấy cảm hứng từ cuộc đời của chàng nhạc sĩ tài năng Yoo Jae Ha, người đã ra đi ở tuổi 25 vì tai nạn giao thông, khi cuộc đời còn đang nở rộ.

So với 3 trường hợp kể trên, vẻ ngoài Cha Tae Hyun được cho là hợp với hình tượng nguyên mẫu nhất. Tuy nhiên câu chuyện của anh trong phim lại nhẹ nhàng, hài hước hơn rất nhiều cuộc đời cố nhạc sĩ Yoo.

Visual sao Hàn so với bản gốc đời thật: Đẹp ăn đứt nguyên mẫu-7Visual sao Hàn so với bản gốc đời thật: Đẹp ăn đứt nguyên mẫu-8

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/visual-dien-vien-han-so-voi-ban-goc-doi-that-ai-cung-dep-an-dut-nguyen-mau-chi-co-cai-ten-cuoi-la-on-ap-luon-220211111235937351.htm

phim hàn quốc park bo gum

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao