Đây mới là những "Gương mặt thương hiệu" đình đám nhất hiện nay

(2Sao) - Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh... là những cái tên được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng".

Hồ Ngọc Hà

Gần chục năm ngự trị vững vàng ngôi vị "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà là tên tuổi lớn, nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều nghệ sĩ thế hệ đàn em. Với ngoại hình đẹp rất phù hợp để đóng quảng cáo cùng sức hút nổi bật, không quá bất ngờ khi Hồ ngọc Hà được nhiều nhãn hàng lớn chọn làm gương mặt thương hiệu.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo".


Và cũng chính bởi lý do này, ban tổ chức cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu 2016 đã chọn Hồ Ngọc Hà ngồi vào ghế huấn luyện viên. Với kho kinh nghiệm dày dạn, Hồ Ngọc Hà đã và đang thể hiện vai trò của mình đầy ấn tượng. Nhiều người dự đoán team Hà Hồ có khả năng chiến thắng tại The Face năm nay.

Tóc Tiên

Mặc dù mới trở về nước hoạt động nghệ thuật hơn một năm nhưng Tóc Tiên cũng ghi được kha khá dấu ấn trong làng giải trí. Bên cạnh là một ca sĩ, giám khảo đắt show, Tóc Tiên cũng được rất nhiều nhãn hàng tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" làm đại sứ thương hiệu. Cô đại diện hình ảnh cho nhiều hãng mỹ phẩm, spa, sản phẩm công nghệ...

Tóc Tiên đang làm gương mặt quảng cáo cho khoảng 10 thương hiệu lớn. 


Ngoại hình thời thượng, quyến rũ và phong cách làm việc chuyên nghiệp chính là yếu tố khiến Tóc Tiên nhận được nhiều sự ưu ái từ các nhãn hàng. Nhiều người cho rằng Tóc Tiên là đàn em sáng giá nhất có thể tiếp bước được Hồ Ngọc Hà trong lĩnh vực quảng cáo cũng như các hoạt động trong làng giải trí.

Thanh Hằng

Thanh Hằng được biết đến là "vedette số một của làng mốt". Khán giả tâm phục ở cô chuyên môn sâu rộng, phong cách làm việc cực kỳ nghiêm túc, chuyên nghiệp và lối sống sạch sẽ, gần như không có scandal.

Thanh Hằng là sự chọn lựa của nhiều thương hiệu lớn.

Thông minh, xinh đẹp, chuyên nghiệp, nổi tiếng, có sức ảnh hưởng tới công chúng... nên không quá ngạc nhiên khi Thanh Hằng được lựa chọn trở thành gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng uy tín. Hiện siêu mẫu đang nắm trong tay khá nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị mà bao người phải mơ ước.

Minh Hằng

Là một mỹ nhân "đa năng", Minh Hằng ghi dấu ấn được ở nhiều vai trò khác nhau trong làng giải trí. Cô cũng là một gương mặt quảng cáo rất sáng giá, ăn khách cho nhiều thương hiệu khác nhau. Nét duyên ngầm cùng ngoại hình sáng góp phần không nhỏ trong việc giúp Minh Hằng được các thương hiệu chú ý.

Theo một số nguồn tin tiết lộ, Minh Hằng từng giữ trong tay không ít hợp đồng quảng cáo bạc tỷ.

Minh Hằng là mỹ nhân quảng cáo sáng giá hàng đầu.

Sơn Tùng M-TP

Là nam ca sĩ nổi đình nổi đám trong giới showbiz với hàng triệu fan hâm mộ nên Sơn Tùng luôn được nhiều nhãn hàng chú ý, mời gọi. Anh cũng là sao nam có nhiều hợp đồng quảng cáo bậc nhất với giá trị không hề nhỏ.

Đẹp trai, cá tính cùng sự trẻ trung, năng động là những yếu tố khiến Sơn Tùng rất nổi bật trong những thước phim quảng cáo.

Sơn Tùng "ngầu" và ấn tượng trong những bức hình, thước phim quảng cáo.

Noo Phước Thịnh

Là một ngôi sao được mệnh danh mỹ nam, lại tài năng, duyên dáng, nổi tiếng nênNoo Phước Thịnh lọt vào mắt xanh của rất nhiều nhãn hàng. Những thước phim quảng cáo của nam ca sĩ luôn tươi trẻ, sống động, gây được nhiều sự chú ý với giới trẻ.

Ngoại hình Noo Phước Thịnh sáng sủa thế này mà không đóng quảng cáo thì... hơi phí.


Hoài Linh


Hoài Linh được khán giả trìu mến gọi bằng biệt danh "nghệ sĩ bình dân" hay "nghệ sĩ của dân". Dù rất nổi tiếng, là "cây đa cây đề" trong giới showbiz, kiếm tiền giỏi... nhưng nam danh hài luôn giữ cách sống vô cùng giản dị, khiêm tốn, không thích những gì quá xa hoa.

Điểm đặc biệt ở nam danh hài chính là chuyên quảng cáo cho những hãng sản phẩm bình dân như dầu ăn, bột giặt, mì ăn liền... Sự chất phác, dễ thương và hài hước của Hoài Linh chắc chắn được nhiều nhãn hàng yêu thích. Và cũng có thể, nam danh hài cũng rất yêu thích những nhãn hàng bình dân, gần dân như thế này.

Danh hài Hoài Linh thích quảng cáo cho những sản phẩm bình dân.

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao