Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu khoe cặp quý tử song sinh

Cuối cùng cặp quý tử nhà Dương Khắc Linh - Sara Lưu cũng được bố mẹ cho lên sóng.

Ít phút trước, trên trang cá nhân, Dương Khắc Linh chia sẻ hình ảnh bên bà xã Sara Lưu và 2 quý tử đầu lòng. "Làm một lần 2 đứa để khỏi giành nhau. Trộm vía 2 bé rất ngoan. Cả ngày nhìn 2 đứa vui ghê", nam nhạc sĩ viết. 

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu khoe cặp quý tử song sinh-1
2 con trai của Dương Khắc Linh - Sara Lưu lần đầu lên sóng.

Trong ảnh, Dương Khắc Linh và bà xã hạnh phúc ẵm 2 quý tử vào lòng, nét mặt tràn ngập niềm vui. Dù mới trải qua ca sinh nở nhưng diện mạo của Sara Lưu vẫn không bị thay đổi nhiều. Cô xuất hiện với làn da căng bóng, gương mặt rạng rỡ...

Không chỉ tập trung vào Sara Lưu, cư dân mạng còn chú ý tới sự xuất hiện của 2 nhóc tỳ. Dù không chụp ảnh cận cảnh gương mặt, nhưng cư dân mạng dự đoán cặp quý tử thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ. 

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu khoe cặp quý tử song sinh-2
Vợ chồng Dương Khắc Linh.

Vào trưa ngày 21/10, Dương Khắc Linh vui mừng thông báo bà xã Sara Lưu đã hạ sinh cặp quý tử đầu lòng. Hạnh phúc vì vợ "vượt cạn" thành công, Dương Khắc Linh cũng công khai luôn tên thật của 2 con. 

Theo chia sẻ, cặp quý tử nhà nam nhạc sĩ có tên là Gia Khang (tên thân mật Mickey) và Gia Khôi (tên thân mật là Jerry). Các bé có cân nặng lúc chào đời lần lượt là 2,7 kg và 2,5 kg. Sự chào đời của cặp nhóc tỳ khiến hôn nhân của Dương Khắc Linh - Sara Lưu càng thêm phần viên mãn.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-khac-linh-sara-luu-lan-dau-khoe-cap-quy-tu-song-sinh-n-239715.html

Sara Lưu Dương Khắc Linh

Tin tức mới nhất