'Vợ chồng’ Park Seo Joon - Hwang Jung Eum sinh con gái đầu lòng

(2Sao) – Cặp đôi nhân vật chính trong She Was Pretty có cái kết hạnh phúc viên mãn bên nhau.

Sau hai tháng phát sóng, bộ phim truyền hình She Was Pretty đã khép lại ở tập 16. Khác với lo sợ về một kết thúc bi kịch của khán giả trước đó, bộ phim có cái kết viên mãn, hạnh phúc cho cặp đôi nhân vật chính Ji Sung Joon (Park Seo Joon) và Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum).


Ở tập này, Ji Sung Joon và Kim Hye Jin vẫn duy trì tình cảm mặn nồng mặc cho sự cách xa về mặt địa lý. Nếu như Sung Joon quay lại Mỹ làm việc thì Hye Jin ở lại Hàn Quốc theo đuổi giấc mơ trở thành nhà văn viết truyện thiếu nhi. Hàng ngày, hai người vẫn liên lạc qua điện thoại.




Sau một năm, Sung Joon quay về Hàn Quốc. Anh và Hye Jin kết hôn rồi có cuộc sống vô cùng đầm ấm, hạnh phúc. Hai người còn có với nhau một bé gái dễ thương. Cô bé này thừa hưởng mái tóc xù và hai gò má ửng đỏ giống mẹ.


Trong khi đó, Kim Shin Hyuk (Choi Si Won) sau khi tiết lộ thân phận là nhà văn Ten đã rời Hàn Quốc đi du lịch thế giới. Anh vẫn giữ chiếc mũ mà Hye Jin tặng như một kỷ niệm đáng nhớ.


Tập cuối của She Was Pretty đạt rating 15,9%. Tuy thấp hơn tập trước đó nhưng mức rating này vẫn giúp bộ phim vững vàng ở ngôi vị đầu bảng trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem phim truyền hình hai tối giữa tuần. She Was Pretty cũng được đánh giá là một trong những bộ phim  Hàn có sự đột phá lớn nhất trong năm 2015. Phim khởi đàu với rating thảm hại 4,8% nhưng đã vươn lên mạnh mẽ ở những tập sau đó.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao