Vợ tá hỏa 'quỹ đen' của chồng giấu nơi còn lâu mới nghĩ ra

Nhiều bà vợ vỡ òa vì từ giờ đã biết thêm một địa điểm giấu tiền khác của chồng.

Sau khi kết hôn, nhiều bà vợ phũ phàng thực hiện chính sách tiết kiệm, cắt giảm mạnh tay khiến các ông chồng rơi vào tình trạng "cháy túi". Từ đây, các ông chồng đã nghĩ ra đa mưu đa kế, IQ lên tới vô cực để giữ chặt "tài sản riêng".

Đơn cử như mới đây, một anh chồng đưa ra tuyệt chiêu giấu quỹ đen ở chỗ không ai ngờ tới. Vụ việc có lẽ trót lọt cho đến khi người vợ chẳng may phát hiện ra trong một lần soạn đồ đi du lịch. 

"Hôm nay em xếp hành lý để 2 vợ chồng đi du lịch nên đã phát hiện nơi để quỹ đen của chồng mọi người ạ. Người thiết kế ra chiếc quần này hẳn là một người đàn ông", cô vợ chia sẻ.

Vợ tá hỏa quỹ đen của chồng giấu nơi còn lâu mới nghĩ ra-1
Nhìn sơ qua chỉ là một chiếc quần "xì" bình thường.

"Chồng nhà người ta" giấu quỹ đen trong thắt lưng quần, trong gối ôm, dưới lót giày… đã cao tay lắm rồi. Còn anh chồng này ở một đẳng cấp khác khi giấu quỹ đen ở…. bên trong chiếc quần lót của mình.

Theo đó, chiếc quần lót của anh chồng được thiết kế riêng một chiếc túi nhỏ nhỏ bên trong mà phải để ý kỹ lắm mới có thể nhìn ra. Trong đó chứa sấp tiền dày cộm, tuy chưa biết tổng giá trị là bao nhiêu nhưng nhìn thế kia cũng đủ hiểu ông chồng này giấu quỹ đã khá lâu rồi.

Vợ tá hỏa quỹ đen của chồng giấu nơi còn lâu mới nghĩ ra-2
Ấy thế nhưng sự thật khó ai ngờ. 

Đúng là "chạy trời không khỏi nắng"! Anh chồng dù tỏ ra thâm thúy, cao tay thế nào cũng chẳng thể trèo qua nổi "nóc nhà". 

Dưới phần bình luận, nhiều bà vợ vỡ òa vì từ giờ biết thêm một địa điểm giấu tiền khác của chồng. Còn cánh mày râu  khỏi phải nói buồn phiền thế nào vì tự nhiên lại bị "sờ gáy" tức tưởi như vậy.

Một số bình luận đáng chú ý từ dân mạng: 

- Đồng chí nhà mình không biết có chiếc quần như này ko? Tối tui về lục mới được.

- Đừng để chồng tui thấy chiếc quần này...

- Phát hiện thì im im đê. Khoe lên đây để vợ tôi thấy thì chết tôi à? Lại phải giấu chỗ khác.

- Phải lưu ý sau này kiểm tra mới được.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-phat-hien-quy-den-cua-chong-giau-o-noi-kho-ngo-n-305302.html

quỹ đen chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao