Vợ trách 'sống với anh chán', chồng lắp camera thấy vợ cười phe phé

Câu chuyện "xanh - chín" của anh chồng bỗng dưng nhận được lượng like, share ào ào.

Cuộc sống hôn nhân có không ít những chuyện rắc rối, những mâu thuẫn nối đuôi nhau xảy ra khiến hai vợ chồng bao phen sóng gió. Đừng nói là gia đình nào êm ấm hơn, chỉ có thể nói ai giải quyết mâu thuẫn theo cách ổn thỏa hơn mới gọi là hay.

Mới đây trên mạng xã hội, một anh chồng đã chia sẻ câu chuyện hài hước về cuộc sống hôn nhân của mình và vợ. Được biết, cứ mỗi khi giận dỗi, vợ anh lại trách một câu: "Sống bên anh tôi chẳng ngày nào vui vẻ". Thêm vào đó, nàng vợ lại mắc bệnh hay quên khiến anh chồng bao phen khốn đốn.

Chính vì vậy, anh đã nghĩ ra một cách "trị" vợ vô cùng hóm hỉnh làm cư dân mạng cười không ngậm được miệng.

Vợ trách sống với anh chán, chồng lắp camera thấy vợ cười phe phé-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Quyết định lắp cam có kèm cả ghi tiếng đối với tôi đến giờ phút này là hoàn toàn đúng đắn. Tôi khuyên anh em trước khi lấy vợ, anh em sắm gì tôi không cần biết nhưng nhất định hãy sắm cái camera đặt trong nhà mình, đây sẽ là công cụ giúp anh em thoát khỏi rất nhiều những cơn bĩ cực trong gia đình đấy!

Cụ thể, từ hồi yêu nhau tôi đã biết vợ tôi hay kiểu giận hờn, nói không thành có, rõ ràng ở bên nhau rất vui vẻ nhưng chỉ một chuyện buồn thôi là vợ tôi quên hết các tháng ngày tình ái để thốt ra câu: 'Ở bên anh tôi chẳng ngày nào vui vẻ'.

Do đó, khi chúng tôi kết hôn vào đầu năm nay, tôi đã sắm một chiếc camera để trong nhà.

Và quả thật nó đã cứu tôi rất nhiều pha cực hiểm hóc. Trong đó, việc vợ tôi cười là tiêu biểu nhất, sau đó là đến chuyện tiền lương, tôi đưa rồi nhưng có khi cô ấy quên mất và đòi thêm lần 2.

Sau này khi tôi trưởng thành hơn một chút, để đỡ tốn thời gian mỗi lần vợ tôi cười là tôi sẽ note lại vào ghi chú ngay lúc ấy chứ không mất công lục lại lịch sử cam để tìm nữa, mất thời gian. Và cũng để sau này vợ tôi đòi bằng chứng thì tôi cứ dữ liệu mà tìm ngày giờ cho nhanh.

Cho các mụ ấy chừa cái thói điêu toa đi, không thể nào cứ chịu lép vế mãi được. Nãy tôi nhắn thế xong vợ tôi im bặt luôn, nửa tiếng sau mới nhắn tin hỏi anh ăn gì em mua".

Đúng là "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", biết vợ khó tính khó chiều nên anh chồng đã cao tay lắp ngay camera theo dõi nhất cử nhất động của vợ. Kèm theo bài chia sẻ là những bằng chứng rõ ràng được chồng liệt kê từng ngày, từng giờ vợ cười khi nào, cười vì lý do gì và cười trong bao lâu.

Vợ trách sống với anh chán, chồng lắp camera thấy vợ cười phe phé-2
Anh chồng đã liệt kê danh sách rất cụ thể và chi tiết 

Không biết rõ tính vốn cẩn thận hay niềm "uất ức" kìm nén đã lâu mà anh lại trình bày chi tiết như vậy. Này thì có mà chối vào mắt!

"- Ngày 30/7, L. cười 2 phút vì chồng mặc quần sịp rách đi làm.

- Ngày 7/9 L. cười nắc nẻ gần 10 phút vì chồng đưa lương.

- Ngày 10/9 L. cười phe phé vì được chồng gửi clip xe đạp bung ốc.

- Ngày 20/10 L. cười cả ngày vì chồng tặng 30 triệu...".

Câu chuyện "xanh - chín" của anh chồng bỗng dưng nhận được lượng like, share ào ào. Cư dân mạng cũng gật gù cho rằng họ nên học hỏi anh chồng này vì bản thân cũng chưa biết cách làm gì cho vợ hài lòng.

Vợ trách sống với anh chán, chồng lắp camera thấy vợ cười phe phé-3Vợ trách sống với anh chán, chồng lắp camera thấy vợ cười phe phé-4Vợ trách sống với anh chán, chồng lắp camera thấy vợ cười phe phé-5Vợ trách sống với anh chán, chồng lắp camera thấy vợ cười phe phé-6
Đủ những bình luận hài hước của dân mạng cho câu chuyện (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-trach-song-voi-anh-chan-chong-lap-camera-thay-vo-cuoi-phe-phe-n-290383.html

hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao