Chỉ mới nghe kịch bản của phần 2 'Diên Hi công lược', cư dân mạng đã đòi vứt bỏ bộ phim!

"Diên Hi công lược" đã kết thúc, Vu Chính lại đưa ra thông tin sẽ quay tiếp phần 2. Thế nhưng phần 2 lại mang nội dung hoàn toàn mới, khán giả cho rằng kịch bản phần 2 này nên vứt đi cho rồi.

Bộ phim Diên Hi công lược (延禧攻略) có sự tham gia của Xa Thi Mạn, Tần Lam, Nhiếp Viễn, Ngô Cẩn Ngôn… đạt thành tích 15 tỷ view trong các bộ phim truyền hình hiện hay. Thành tích Vu Chính đạt được có thể xem như trong khó khăn có cái tốt đẹp, có thể thấy ban đầu khi thực hiện bộ phim này Vu chính cũng không đoán được nó sẽ thành công.

Vu Chính cũng đã lăn lộn với nghề bao năm, chịu nhiều lời chê trách và lên án. Tác phẩm Diên Hi công lược ban đầu bị lên án là đạo nhái, không mang nội dung hay và hơn cả là không đúng với nguyên tác. Tuy nhiên thành công mà Diên Hi công lược đã cho thấy việc cải biên của Vu chính là đúng đắn, việc cải biên góp phần cho nội dung bộ phim càng hấp dẫn hơn, thể hiện rõ được những mưu mô đấu đá chốn hậu cung.

Chỉ mới nghe kịch bản của phần 2 Diên Hi công lược, cư dân mạng đã đòi vứt bỏ bộ phim!-1

Nhiều năm trước trong Cung tỏa liên thành của Vu Chính đã bị chê trách cả về nội dung cũng như trang phục của diễn viên, khiến chỉ sau vài tập phim mà khán giả đã chán nản. Cũng trong năm đó cái tên Vu Chính trở nên hot hơn chỉ trong vòng một đêm.

Chỉ mới nghe kịch bản của phần 2 Diên Hi công lược, cư dân mạng đã đòi vứt bỏ bộ phim!-2

Tuy nhiên đến lượt Diên Hi công lược, Vu Chính lại áp dụng chọn cái thanh bạch, cái đẹp và trang nhã để làm phim nên lại nhận được những đánh giá tốt từ khán giả, có thể nói Diên Hi công lược đang là một trong những tác phẩm khơi dòng cho dạng phim cung đấu nhưng đầy tính nền nã. Điều này một phần thành công cũng do công cuộc hậu kì cũng như những người thiết kế nên trang phục cho phim. Trang phục Mãn Hán được thiết kế trong đơn giản nhưng lại tinh tế, những trang sức hay hoa cài đầu đều được làm ra một cách tỉ mỉ, kinh phí bỏ ra cho trang phục trong phim đạt đến 400 triệu NDT. Đây có thể xem như là một lí do để ta theo dõi bộ phim không?

Chỉ mới nghe kịch bản của phần 2 Diên Hi công lược, cư dân mạng đã đòi vứt bỏ bộ phim!-3

Chỉ mới nghe kịch bản của phần 2 Diên Hi công lược, cư dân mạng đã đòi vứt bỏ bộ phim!-4

Chỉ mới nghe kịch bản của phần 2 Diên Hi công lược, cư dân mạng đã đòi vứt bỏ bộ phim!-5

Chỉ mới nghe kịch bản của phần 2 Diên Hi công lược, cư dân mạng đã đòi vứt bỏ bộ phim!-6

Sau những hậu kì thì Diên hi công lược còn ghi điểm với người xem vì nội dung đã đạt đến một mức độ thượng thừa. Nữ chính dành tình yêu cho cả nam chính và nam phụ đều như nhau, điều này đã làm cho người xem thêm phần hứng thú hơn với bộ phim.

Chỉ mới nghe kịch bản của phần 2 Diên Hi công lược, cư dân mạng đã đòi vứt bỏ bộ phim!-7

Chỉ mới nghe kịch bản của phần 2 Diên Hi công lược, cư dân mạng đã đòi vứt bỏ bộ phim!-8

Chỉ mới nghe kịch bản của phần 2 Diên Hi công lược, cư dân mạng đã đòi vứt bỏ bộ phim!-9

Diên Hi công lược đã kết thúc, Vu Chính lại đưa đến một thông tin là sẽ làm Diên Hi công lược phần 2 và sắp đến sẽ khai máy. Tuy nhiên theo Vu Chính thì phần 2 của Diên Hi công lược sẽ không khai thác nội dung như phần 1 mà là nghiêng về nghiên cứu truyền thống cũng như là phương diện ẩm thực. Chính điều này đã làm cho khán giả hoàn toàn thất vọng và không còn trông mong vào phần 2 của phim nữa.

Chỉ mới nghe kịch bản của phần 2 Diên Hi công lược, cư dân mạng đã đòi vứt bỏ bộ phim!-10

Chỉ mới nghe kịch bản của phần 2 Diên Hi công lược, cư dân mạng đã đòi vứt bỏ bộ phim!-11

Một số khán giả nó rằng, Diên Hi công lược phần 2 sẽ là một bộ phim mà nữ chính trở thành kẻ ham ăn ham uống, luôn tranh giành thức ăn với kẻ khác. Và tác phẩm này lại là một thảm họa tiếp theo trong số những thảm họa trước đó của Vu Chính.

Nếu như Diên Hi công lược phần 2 khởi quay, khán giả cho rằng đây chính là một kịch bản phim sẽ bị vứt bỏ. Bạn đã xem hết Diên Hi công lược chưa? Nếu Diên Hi công lược 2 phát sóng bạn có theo dõi hay không?

Theo Saostar


Diên Hi Công Lược vu chính

Tin tức mới nhất