Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng bị kiện 1.000 tỷ: Vote nhầm 1 sao cho công ty không phải của bà Giàu

Với tiêu chí "thà vote nhầm còn hơn bỏ sót", nhiều dân mạng quá khích đã vote 1 sao cho công ty cũng có tên Bình Tây nhưng không phải của bà Giàu, khiến công ty này bị treo trạng thái "đóng cửa vĩnh viễn".

Vụ việc bà Lê Thị Giàu nộp đơn khởi kiện bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng và đòi bồi thường 1.000 tỷ đồng khiến dân mạng bất ngờ. 

Tối qua, bà Phương Hằng cũng livestream khẳng định sẽ kiện ngược lại bà Giàu vì chính bà này đã thuê giang hồ bao vây, đe dọa bà chủ Đại Nam.

Bà Phương Hằng bị kiện 1.000 tỷ: Vote nhầm 1 sao cho công ty không phải của bà Giàu-1
Bà Phương Hằng khẳng định sẽ kiện ngược bà Lê Thị Giàu

Trong khi vụ kiện giữa hai bên vẫn đang lùm xùm chưa biết bên nào đúng, bên nào sai thì dân mạng đã nhanh tay "hành động" theo cách riêng của mình.

Cụ thể, họ tràn vào địa chỉ công ty trên google của 2 đánh giá và bình luận. Trong khi khu du lịch Đại Nam của đại gia Phương Hằng nhận hàng loạt vote 5 sao và hàng trăm comment uy tín, chất lượng thì "Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây" của bà Giàu lại nhận "bão 1 sao".

Bà Phương Hằng bị kiện 1.000 tỷ: Vote nhầm 1 sao cho công ty không phải của bà Giàu-2
Trong khi khu du lịch Đại Nam nhận loạt vote 5 sao

Bà Phương Hằng bị kiện 1.000 tỷ: Vote nhầm 1 sao cho công ty không phải của bà Giàu-3
... thì công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây của bà Giàu nhận loạt vote 1 sao

Nguyên nhân của vụ việc này là do họ ghét.... bà chủ của công ty. Dường như cái "ghét" của họ đã vượt đi khá xa khi một công ty có tên Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây - dù không liên quan gì đến bà Lê Thị Giàu vẫn bị vote 1 sao.

Nguyên nhân do công ty này có chữ "Bình Tây" trùng tên với Công ty Cổ phần Thực phẩm do bà Giàu làm chủ. Sự nhầm lẫn này khiến Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây phải tạm treo trạng thái "đóng cửa vĩnh viễn" trên Google. 

Bà Phương Hằng bị kiện 1.000 tỷ: Vote nhầm 1 sao cho công ty không phải của bà Giàu-4
Công ty không liên quan đến bà Giàu cũng bị vote 1 sao và bị đóng vĩnh viễn

Vụ việc sau khi lan truyền trên mạng khiến nhiều người dở khóc, dở cười. Còn các cư dân mạng thì cho rằng, họ thà vote nhầm còn hơn bỏ sót bất cứ công ty nào của bà Lê Thị Giàu, cứ công ty có tên Bình Tây là... ăn 1 sao hết.

MT (t.h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-kien-ba-phuong-hang-doi-1000-ty-vote-nham-1-sao-cho-cong-ty-khac-n-264174.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết