Vừa mở tủ, vợ bàng hoàng vì bộ váy bị phá hoại và đoạn hội thoại sốc óc

Mỗi người sẽ có sức chịu đựng riêng, một khi đã vượt quá giới hạn thì bạn cũng không cần phải nhẫn nhịn thêm nữa.

Một vài câu chuyện mâu thuẫn trong hôn nhân thường khiến cho chị em chúng ta phải ngậm ngùi. Bởi đâu đó, bạn nhìn thấy mình cũng tương tự và từng trải qua như vậy, chỉ là bạn đang cố gắng chấp nhận và nén sự tiêu cực xuống.

Tất nhiên, ai rồi cũng khó tránh khỏi những lúc cãi vã và cần phải lý trí để gạt những điều tồi tệ sang một bên để sống tiếp. Nhưng sẽ có thể tới một lúc nào đó, bạn bắt đầu mệt mỏi và không chịu nổi, hệ quả là giọt nước tràn ly, thậm chí đẩy hôn nhân vào bước đường cùng.

Vậy nên quan trọng là kịp thời phát hiện vấn đề để xử lý mau chóng. Giống như trường hợp của K. dưới đây.

Vừa mở tủ quần áo, cô vợ bàng hoàng vì bộ váy bị chồng "phá hoại"

Mới chỉ sau 2 năm hôn nhân, K. đã già đi trông thấy. Bạn bè hay trêu là vì K. lấy chồng và có con quá sớm nên nhan sắc tàn phai chính là cái giá đánh đổi.

Cũng có thể nguyên do là vậy, và trong lòng K. luôn thầm tự nhắc nhở bản thân, khi nào sự bận rộn qua đi, cô sẽ phải tập trung cho việc tút tát dung nhan nhiều hơn.

Dẫu sao trước đây, K. cũng thuộc vào nhóm những người phụ nữ có vẻ ngoài cực phẩm. Ông xã K. yêu thương và mê mẩn vợ cũng vì điều này.

Vừa mở tủ, vợ bàng hoàng vì bộ váy bị phá hoại và đoạn hội thoại sốc óc-1

"Anh ấy và mình yêu nhau 2 năm rồi mới cưới, thời điểm đó cũng khá bất ngờ vì mình có thai rồi tổ chức hôn lễ luôn. Thời gian đầu của hôn nhân thì mình mang thai, được ông bà nội ngoại chăm sóc chu đáo. Tuy nhiên đó lại là lúc bản thân sồ sề, xấu xí hẳn.

Sau khi đẻ xong, hết kỳ cữ, mình bắt đầu chăm chút hơn. Nhưng cũng chính từ đây, chồng mình dần vô tâm hơn, thành ra mình chẳng có tâm trạng để làm bất cứ thứ gì" - K. chia sẻ.

Hồi K. mang bầu, chồng còn hay đỡ đần việc nhà, vậy mà về sau, anh ta lười hơn, thiếu trách nhiệm trong chuyện san sẻ cùng vợ. Những lần chồng ốm, dù K. bận bịu trông con nhưng cũng vẫn phải tất bật chăm lo cho ông xã.

Cô sợ phiền đến người khác, vả lại cũng muốn chăm anh ấy để tình cảm hai vợ chồng bền chặt như xưa.

Tuy nhiên cho đi mà chẳng được nhận lại, K. chỉ cảm thấy nỗi đắng cay mà nguyên do bắt nguồn từ chồng. Đỉnh điểm nhất một lần, K. bị ốm mệt, chăm con khó khăn, việc nhà nhờ chồng một chút.

Đặc biệt, cô dặn chồng phải giặt riêng hộ một chiếc váy trắng mới mua, nếu không váy sẽ bị phai màu và hỏng luôn.

Ấy thế mà anh ta quá vô tâm, ném hết vào máy giặt. Hậu quả là chiếc váy bị loang lổ, xấu xí. Mãi tới khi K. khỏe lại, cô định mặc váy đi cafe cùng bạn bè thì mới nhận ra sự cay đắng.

Mở tủ quần áo, K. như chết lặng trước váy mình mua và cũng là thể hiện cho sự hời hợt, vô tâm từ chồng.

Vừa mở tủ, vợ bàng hoàng vì bộ váy bị phá hoại và đoạn hội thoại sốc óc-2

Đoạn hội thoại chảy nước mắt để trị chồng của cô vợ cao tay

Tức nước vỡ bờ, K. giống như một ngọn núi lửa phun trào. Cô hiểu mình đã chạm tới giới hạn của sự chịu đựng. K. mang chiếc váy chưa một lần mặc để đi chất vấn với chồng. Vừa nói, K. vừa khóc:

"Anh nhìn đi, chiếc váy này giống như thể diện của tôi, đã bị anh phá hoại. Lúc anh ốm, tôi tận tình chăm sóc để anh mau khỏe lại, vậy mà bây giờ anh đối xử với vợ như thế này đấy à?

Được, nếu anh đã muốn cạn tình cạn nghĩa thì từ bây giờ chúng ta phận ai nấy sống, tôi sẽ chăm con, còn anh tự chăm chính mình đi, tôi mặc kệ!".

Trước thái độ cứng rắn cùng giọt nước mắt lã chã của vợ, chồng của K. dần thấy hối hận vì sự vô tâm. Đặc biệt khi K. một mạch bỏ về ngoại, khiến cho anh ta phải khốn đốn mấy ngày trời.

Khi đàn ông đã quen với sự chăm sóc của phụ nữ mà bỗng phải rời xa họ thì hụt hẫng, trống rỗng là điều khó tránh khỏi. Phải tới khi vắng vợ, anh mới hiểu tầm quan trọng của người phụ nữ luôn lặng thầm hi sinh vì gia đình.

Sự vùng lên của K. cũng chính là bài học chị em phụ nữ nên dắt túi cho chính mình. Đôi lúc, nếu bạn cứ vô tình lãng quên cảm xúc của mình thì sớm muộn sẽ tích tụ sự tiêu cực, khó chịu về lâu về dài.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-mo-tu-quan-ao-co-vo-bang-hoang-vi-bo-vay-bi-pha-hoai-cung-doan-hoi-thoai-soc-oc-tri-chong-162211112223015331.htm

chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất