Xuất hiện đối thủ đốn ngã danh hiệu nghệ sĩ có lượng theo dõi lớn nhất Việt Nam của Chi Pu

Chỉ sau 5 tháng, số lượng follow Instagram của Sơn Tùng M-TP đã tăng phi mã, vượt mặt Chi Pu để trở thành nghệ sĩ sở hữu nhiều fan nhất trên mạng xã hội này.

Tháng 4/2019, Chi Pu xuất sắc trở thành sao Việt đầu tiên cán mốc 3 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Tại thời điểm này, giọng ca gốc Hà Nội phát hành MV Anh Ơi Ở Lại, sản phẩm được xem là hit sáng nhất sau rất nhiều ca khúc bị gắn mác “thảm họa”, giúp tên tuổi nữ ca sĩ trở nên phổ biến rộng rãi.

Xuất hiện đối thủ đốn ngã danh hiệu nghệ sĩ có lượng theo dõi lớn nhất Việt Nam của Chi Pu-1

Với lượng fan khủng trên trang mạng xã hội này, Chi Pu khi đó đã bỏ xa người ở vị trí thứ hai là Sơn Tùng M-TP tới tận 400.000 followers.

Xuất hiện đối thủ đốn ngã danh hiệu nghệ sĩ có lượng theo dõi lớn nhất Việt Nam của Chi Pu-2Xuất hiện đối thủ đốn ngã danh hiệu nghệ sĩ có lượng theo dõi lớn nhất Việt Nam của Chi Pu-3

Tuy nhiên sau khi “hoàng tử mưa” trở lại làng nhạc Việt cùng siêu phẩm Hãy Trao Cho Anh, thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả trong và ngoài nước cùng hàng loạt thành tích vô tiền khoáng hậu, số lượng người follow Instagram Sơn Tùng M-TP tăng lên "chóng mặt", và giờ thì đã "truất ngôi" Chi Pu để xưng vương bảng vàng.

Xuất hiện đối thủ đốn ngã danh hiệu nghệ sĩ có lượng theo dõi lớn nhất Việt Nam của Chi Pu-4

Theo số liệu mới nhất hiển thị trên Instagram cá nhân của Sơn Tùng M-TP và Chi Pu, vị trí dẫn đầu về lượt follower đã thuộc về nam ca sĩ gốc Thái Bình. Cụ thể hiện tại tài khoản Instagram của Sơn Tùng M-TP đã đạt được hơn 3.457.600 follow trong khi đó Chi Pu sở hữu tài khoản Instagram có hơn 3.457.300 follow.

Xuất hiện đối thủ đốn ngã danh hiệu nghệ sĩ có lượng theo dõi lớn nhất Việt Nam của Chi Pu-5

Sức tăng phi mã này chứng tỏ sức hút khủng khiếp của nam ca sĩ sinh năm 1994 ở thị trường nhạc Việt. Trước đó, thông tin giá cát xê đi diễn ở quán bar của Sơn tùng đã lên tới con số tiền tỷ khiến dư luận không khỏi choáng váng.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuot-chi-pu-son-tung-la-sao-viet-co-luong-nguoi-theo-doi-instagram-khung-nhat-n-198818.html

Sơn Tùng MTP Chi Pu

Tin tức mới nhất