Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Wowy nói về kết quả Rap Việt: 'Gian lận để làm gì trong khi thí sinh đã miệt mài cống hiến'

Xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn, Wowy đã thẳng thắn chia sẻ về câu chuyện về nghi vấn gian lận trong trận chung kết "Rap Việt".

Nếu theo dõi mạng xã hội những ngày qua, chắc chắn bạn sẽ biết câu chuyện Dế Choắt đã trở thành quán quân của Rap Việt mùa đầu tiên. Ở khắp các diễn đàn mạng xã hội, cái tên Dế Choắt được đem ra bàn tán, tung hô.

Dẫu có những tranh cãi xung quanh việc đạt ngôi vương, thế nhưng không thể phủ nhận được sự tài hoa của nam rapper trẻ.

Wowy nói về kết quả Rap Việt: Gian lận để làm gì trong khi thí sinh đã miệt mài cống hiến-1
Dế Choắt là quán quân Rap Việt mùa đầu tiên.

Mới đây, Wowy đã thẳng thắn chia sẻ về nghi vấn gian lận kết quả trong Rap Việt. Theo đó, trên trang cá nhân, Wowy viết: "Tại sao phải gian lận kết quả 'Rap Việt'? Khán giả là người bình chọn mà. Gian lận bằng cách nào? Gian lận để làm gì trong khi các bạn đã miệt mài thi và cống hiến những tiết mục xuất sắc.

8 thí sinh đều xứng đáng vinh danh tại 'Rap Việt' và người chiến thắng cũng rất xứng đáng mà. Wowy mong mọi người hãy yêu quý và ủng hộ các bạn rapper, đừng so sánh, đừng gièm pha khiến họ bị tổn thương. Họ xứng đáng được yêu quý và công nhận vì những cống hiến hết mình tại 'Rap Việt' mà".

Wowy nói về kết quả Rap Việt: Gian lận để làm gì trong khi thí sinh đã miệt mài cống hiến-2

Dưới bình luận bài đăng, nhiều người ủng hộ về ý kiến trên, đồng thời cho rằng Dế Choắt trở thành quán quân là xứng đáng không có gì phải bàn cãi.

Wowy nói về kết quả Rap Việt: Gian lận để làm gì trong khi thí sinh đã miệt mài cống hiến-3
Bình luận của khán giả

Trước đó ở vòng Bứt phá, sau khi Dế Choắt được xướng tên trở thành người đầu tiên bước vào trận chung kết, khán giả cũng lên tiếng cho rằng BTC thiên vị nam thí sinh.

Trước những nghi vấn này, Rhymastic đã đăng đàn trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy bức xúc vào sáng 12/10: "Vòng này mỗi người một vote như nhau, thế nên đừng vào Facebook hai ông đẹp trai ngoài cùng mà kêu oan hay kêu thiên vị cho thí sinh nữa nha.

Chấp nhận bị cắt bớt tiếng nói lẫn quyền lực để các ông các bà được xem nhiều tiết mục trong 1 tập hơn đó, không cảm ơn thì thôi lại còn buông lời cay đắng".

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/wowy-noi-ve-ket-qua-rap-viet-gian-lan-de-lam-gi-trong-khi-cac-ban-da-miet-mai-thi-va-cong-hien-1997153.html

Dế Choắt Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2