Xa Thi Mạn chiếm hào quang nữ chính, đóng cảnh hôn được khen nức nở

Dù chỉ là vai phụ so với Đường Yên nhưng Xa Thi Mạn vẫn được đầu tư trang phục không hề kém cạnh khi trong 1 tập mà nữ diễn viên được thay hơn 3 bộ đồ.

Yến Vân Đài đang là bộ phim cổ trang nhận được nhiều sự theo dõi của khán giả. Một trong số diễn viên khiến người xem phải trông đợi chính là màn tái xuất của Xa Thi Mạn.

Xa Thi Mạn chiếm hào quang nữ chính, đóng cảnh hôn được khen nức nở-1

Dù chỉ là vai phụ nhưng với sự được đầu tư không kém vai chính, cũng như khả năng diễn xuất, Thị Hậu TVB đình đám là tâm điểm chú ý ngay khi phim vừa lên sóng.

Xa Thi Mạn chiếm hào quang nữ chính, đóng cảnh hôn được khen nức nở-2
Tiêu Hồ Liễn (Xa Thi Mạn) khi chưa lấy chồng.

Ở những tập đầu Xa Thi Mạn được lên hình nhiều hơn so với Đường Yên. Phần trang phục của cô cũng được chăm chút, đầu tư hoành tráng khi trong 1 tập phim, người xem đếm được Tiêu Hồ Liễn thay hơn 3 bộ đồ, đến cả trang phục cưới cũng có phần "ăn đứt" Tiêu Yến Yến (Đường Yên).

Xa Thi Mạn chiếm hào quang nữ chính, đóng cảnh hôn được khen nức nở-3Xa Thi Mạn chiếm hào quang nữ chính, đóng cảnh hôn được khen nức nở-4Xa Thi Mạn chiếm hào quang nữ chính, đóng cảnh hôn được khen nức nở-5
Làm vợ Vương Gia, cuộc đời của Tiêu Hồ Liễn đã thay đổi. Ngoài việc sống hạnh phúc, vui vẻ hơn, Tiêu Hồ Liễn còn được ăn diện ngày càng sang chảnh. Bằng chứng trong một tập phim mà cô đã mặc từng này đồ và bộ nào cũng đẹp.
Xa Thi Mạn chiếm hào quang nữ chính, đóng cảnh hôn được khen nức nở-6
Dù chiếc mũ trên đầu trong trang phục cưới bị chế giễu giống mũ Đường Tăng, nhưng với khí chất tỏa ra từ Xa Thi Mạn thì khán giả vẫn thấy đây là một tân nương tuyệt sắc.

Đặc biệt khoảnh khắc Hồ Liễn (Xa Thi Mạn) hôn Thái Bình Vương (Đàm Khải) đã gây sốt. Vì sau 6 năm kể từ lần cuối có cảnh hôn với diễn viên Lâm Phong trong Sứ Đồ Hành Giả thì đến bây giờ Nhất Tỷ TVB mới có nụ hôn mùi mẫn với bạn diễn nam như thế này. 

Xa Thi Mạn chiếm hào quang nữ chính, đóng cảnh hôn được khen nức nở-7Xa Thi Mạn chiếm hào quang nữ chính, đóng cảnh hôn được khen nức nở-8
Cảnh quay Xa Thi Mạn hôn Đàm Khải đang được cộng đồng mạng truyền tay. Một số cư dân mạng bình luận: "Thấy cảnh này là em hơi bị thích rồi nhé chị ơi", "Mong có thêm nhiều cảnh thế này nữa",...
Xa Thi Mạn chiếm hào quang nữ chính, đóng cảnh hôn được khen nức nở-9
Cảnh khóc nức nở của Xa Thi Mạn khi ngồi trên kiệu hoa khiến người xem phải mủi lòng, chứng minh diễn xuất của nữ diễn viên không phải bàn cãi.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xa-thi-man-nhu-dong-vai-chinh-trong-yen-van-dai-n-241601.html

Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao